cheolhan - morning kisses

160 26 0
                                    


sum | đánh thức người bởi những nụ hôn.

-

vài tia nắng le lói xuyên qua tấm rèm mỏng, đánh thức con người đang ngủ trên giường. jeonghan vươn vai ngáp rồi đưa tay lên dụi mắt.

đúng là ngày nghỉ nên ngủ ngon thật, anh nghĩ.

thấy rằng bản thân mình có vẻ đã nằm tư thế này từ đêm qua nên anh định xoay người lại cho thoải mái hơn thì chợt jeonghan nhận ra có một vật gì đó đang giữ chặt lấy người mình. khuôn mặt vui vẻ hưởng thụ của thiên thần bỗng nhíu lại, anh đưa tay nhấc chăn lên để rồi nhớ ra một vật gì đó kia là cái gì.

choi seungcheol, bạn người yêu của anh đây mà.

hắn ôm chặt lấy người anh và cho dù jeonghan có ra sức cựa quậy để thoát ra khỏi vòng tay đang ôm quanh eo này thì seungcheol vẫn ngủ ngon lành như thể trời có sập xuống cũng không thể khiến hắn tỉnh dậy.

sau khoảng mười phút đấu tranh trong im lặng thì jeonghan cũng đổi được tư thế nằm, dù vẫn không được thoải mái cho lắm nhưng anh thực sự là mệt bở hơi tai luôn rồi. thực sự đấy sao mới sáng ra mà làm khó nhau quá vậy?

nhưng tư thế bây giờ của anh có thể tả là "mặt đối cơ ngực", chỉ cần seungcheol kéo anh lại gần thêm một chút nữa thôi là jeonghan sẽ úp thẳng mặt vào chỗ cơ ngực của bạn người yêu của mình.

chà, view buổi sáng này nóng nực quá nhỉ.

ngước lên nhìn con gấu bự còn đang ngủ khì khì kia làm cho sự tinh nghịch trong thiên thần bắt đầu trỗi dậy. anh đưa ngón tay lên chọc chọc vào má hắn nhưng có vẻ một ngón tay cũng không ảnh hưởng gì tới giấc ngủ của hắn nên jeonghan bắt đầu thay đổi chiến thuật, anh ịn cả hai bàn tay lên mặt hắn rồi nhào mặn đủ kiểu.

cho dù đúng là cả hai đã dành gần một tuần trời mà không gặp nhau vì seungcheol thì bận rộn với chỗ giấy tờ ở công ty và jeonghan thì cũng không kém gì với chỗ hồ sơ của học sinh khi cũng đã đến mùa tựu trường.

cuối cùng họ trở về nhà và gặp nhau vào tối muộn ngày hôm qua khi cả anh và seungcheol chỉ còn đủ sức lực để đi tắm rồi leo thẳng lên giường mà ôm nhau ngủ tới giờ.

nhưng vấn đề hiện tại là anh đã "nhào bột" chán chê rồi mà seungcheol cũng không thèm dậy, jeonghan cũng bực mình rồi chứ!

anh cứ nằm đó, lườm như cháy cả mặt hắn rồi nhưng người kia thì dường như vẫn còn đang trong mơ nên jeonghan quyết định một chuyện mà anh hiếm khi làm.

rướn người lên để anh có thể mặt đối mặt với hắn, ngập ngừng một chút rồi jeonghan đưa đôi môi mỏng của mình đặt lên đầu mũi của seungcheol.

im lặng một lúc để khi không thấy hắn có động tĩnh gì thì những cái hôn dần nhiều lên và đổi qua nhiều chỗ hơn, từ má trái đến trán rồi lại qua má phải, mỗi cái hôn cách nhau khoảng vài giây vì anh vẫn còn quan sát xem hắn có phản ứng gì không.

chỉ có điều có vẻ là thiên thần đã quá bận tập trung ban phát những nụ hôn buổi sáng lên khuôn mặt người kia quá nên không nhận ra rằng vòng tay đặt trên eo anh đang dần kéo anh sâu hơn vào lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

love is a mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ