Thế giới 1:Khí phách đế vương × nhuyễn manh sủng phi

57 1 0
                                    

Trời đông giá rét lạnh thấu xương, ngoài cửa sổ phong kêu kêu quát quát, làm như khi dễ này tòa sân quạnh quẽ không người, phá lệ kiêu ngạo. Trong một góc, khe hở gian, đều bị nó chui chỗ trống, rót vào trong phòng.

Tối tăm đêm, An Nhiễm bọc chăn bông, nhìn căn bản thấy không rõ mành trướng, yên lặng thở dài.

Thiên Quân vẫy vẫy ống tay áo, nàng lập tức bị ném vào Tư Mệnh thoại bản, vừa mở mắt chính là hoàn toàn thế giới xa lạ, căn bản không cho người một đinh điểm chuẩn bị thời gian.

Đây là đệ nhất thế, nàng làm Nam Quận đưa cho Đại Chiêu hòa thân công chúa, vừa tới liền bị xử lý đến lãnh cung, liền hoàng đế mặt cũng chưa thấy. Từ một quốc gia công chúa trở thành lãnh cung bỏ phi, lúc sau còn bị chính mình trong cung thái giám tổng quản mơ ước, cuối cùng bất kham chịu nhục t·ự s·át.

Thoại bản đã viết hảo, nàng chỉ cần thuận theo mà dựa theo thoại bản đi, kết thúc này một đời, lại đi trước kiếp sau, tiếp tục chịu khổ chịu nạn. Như thế lặp lại, thẳng đến Thiên Quân nguôi giận.

Tư Mệnh nói, Thiên Quân thực tức giận, nàng cần thiết ngoan ngoãn nghe lời, tiếp thu cũng đủ trừng phạt, mới có thể một lần nữa quy vị.

Về cái gì vị? Lại không phải Cửu Trọng Thiên đế tôn chi vị, có cái gì hảo hồi.

Ha hả...... Nghe lời là không có khả năng nghe lời.

An Nhiễm trong ổ chăn rụt suốt đêm, vẫn như cũ cảm thấy cả người lạnh lẽo. Không biết dày vò bao lâu, rốt cuộc ánh mặt trời đại lượng, ngoài cửa lục tục vang lên động tĩnh.

Thanh Phong Uyển cũng không phải chân chính ý nghĩa thượng lãnh cung, chỉ là vị trí hẻo lánh, tọa lạc ở hoàng cung không chớp mắt góc. Bởi vì khoảng cách hoàng đế tẩm điện xa nhất, giống nhau vào được, đời này đều đừng nghĩ thấy Hoàng Thượng. Ở người khác trong mắt, cùng lãnh cung không có gì khác biệt.

Nhưng thật muốn nói đến cùng, vẫn là có khác nhau.

Nàng là chính thức thụ phong mỹ nhân, có danh hiệu có chuyên chúc cung điện, nội thị nha hoàn cũng là dựa theo cùng đẳng cấp phối trí.

Ít nhất, ra lệnh một tiếng, lập tức có người tiến vào hầu hạ chính mình.

Tuy rằng tới so thực tế thiếu vài cái, trong đó còn có hai cái chính mình từ Nam Quận mang đến bên người thị nữ, nhưng tốt xấu vây quanh ở trước giường, thế nàng chặn đại bộ phận gió lạnh.

An Nhiễm nhìn kỹ một vòng, nhíu mày hỏi:

"Không có lò sưởi sao?"

Đông lạnh một đêm, hiện tại tay cùng chân vẫn là cương, nàng đến ấm áp.

"Hồi chủ tử, nô tỳ tìm Điền công công muốn quá vài lần lò sưởi. Chỉ là công công nói, hai ngày này nhiệt độ không khí giảm xuống đột nhiên, lò sưởi kêu mặt khác trong cung quý nhân trước một bước phải đi. Hiện giờ một chốc một lát, còn không có bổ thượng. Ngài...... Sợ là muốn chờ một chút."

Hồng sam nha hoàn là An Nhiễm từ Nam Quận mang đến tùy hầu tỉ nữ chi nhất, danh gọi Thải Y. Nàng bên cạnh vị kia, Thải Lê chính cúi đầu, dùng khăn tay dính nước ấm, cẩn thận mà cho nàng ôn tay sưởi ấm.

(Xuyên nhanh, Sủng) Đại lão hắn chỉ yêu ta - Biên TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ