11

213 27 5
                                    

Jungkook nghiến răng. Chỉ cố gắng mong bản thân đủ bình tĩnh để lái xe an toàn, bốn bên cửa kính đều đóng khiến mùi tin tức tố của cả hai không thể thoát ra. Hương hoa chi quỳnh như len lỏi vào trong từng dây thần kinh khiến phía dưới của Jungkook cũng không chịu nổi mà cương lên phát đau. Yoongi ôm lấy áo khoác của nó không ngừng hít lấy hít để.

Omega phát tình quả thực vô cùng đáng sợ.

Xe dừng lại, Jungkook mở cửa bế xốc anh lên đưa vào một nơi vốn dĩ không phải nhà anh.

Mà là nhà của nó.

Mọi thứ với Yoongi lúc này như mờ nhoè và đầu óc anh trống rỗng. Trong mắt chỉ còn Jungkook và Jungkook mà thôi.

- Bé bình tĩnh nhé. Em ra ngoài mua thuốc ức chế cho anh. Bây giờ cả hai ta đều đang mất kiểm soát. Em không thể nói trước được bản năng của em sẽ làm gì anh đâu.

Nó dùng hết phần lí trí cuối cùng để dịu dàng với Yoongi, đặt anh xuống giường, một tay vuốt má omega dỗ dành, một tay nắm chặt lại tới nổi gân xanh để kìm chế. Hàng ngàn suy nghĩ đang đánh nhau trong đầu Jungkook.

- Không thích, không muốn.

- Vậy anh muốn gì?

- Jungkook...anh muốn Jungkook.

Yoongi bắt đầu nức nở.

Alpha chửi thề trong đầu.

Đã đến nước này rồi, Jungkook đứng thẳng dậy cởi bỏ áo phông bên ngoài rồi đè anh xuống giường hôn. Tay mò vào trong áo xoa eo Yoongi.

- Điên mất thôi, xinh quá...

Nó lẩm bẩm trong miệng.

Jungkook cảm thấy không có thứ gì giúp nó rửa đi được sự hèn hạ lúc này ngoài việc chịu trách nhiệm với anh cả đời.

Có thể việc làm tình một lần không to tát đến thế, nó đủ khôn để biết chừng mực và đủ yêu để không dày vò anh đến mức tàn tạ. Nhưng có rất nhiều người trong mơ cũng chẳng với tới Chi Quỳnh mà nó lại ăn may một lần vì thấy anh phát tình mà được lên giường với anh.

Đây là thứ may mắn đem đến, chẳng phải do nó hằng ngày kiên nhẫn yêu thương anh mà đạt được.

Jungkook cảm thấy bản thân mình vô cùng, vô cùng hèn hạ.

- Em bé...thả lỏng một chút.

Khốn nạn hơn cả thế, Jeon Jungkook.

Đây còn là lần đầu của anh.

Nó cũng đã xác định rồi, đã đâm lao thì phải theo lao, alpha cởi bỏ quần ngoài lẫn quần trong của anh, chỉ giữ lại áo len bên trên vì sợ Yoongi bé bỏng bị lạnh dù áo len kéo cao quá ngực thì chẳng biết còn giữ ấm được hay không.

Jungkook cảm thấy nó đang giữ báu vật bên mình. Yoongi đẹp. Đẹp trên từng tấc da thịt.

Anh trắng tinh, có phần nhợt nhạt, các khớp điểm hồng, đường mạch máu xanh tím chạy dọc hiện mờ trên nền da trong như tráng gương cũng vô cùng tinh tế. Phần tóc mái loà xoà trên trán được nó nhẹ nhàng vén lên làm lộ đôi mắt mèo ươn ướt, hàng mi dài rũ xuống.

KG (ABO) - Hướng Dương; Chi QuỳnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ