Đm quên tả cái váy con tui bận.
___
Lúc này hai người bạn thân yêu của Sao mới xuất hiện, tay trong tay thản nhiên đi lại. Cô thiếu nữ thanh thuần trong bộ váy trắng tay phồng còn nở nụ cười rạng rỡ như yêu thương nhau lắm mà hỏi han.
"Cậu có sao không, Saoriyo-chan? Lúc nãy tớ cứ sợ cậu bị sao không đấy!"
"Sợ tớ bị sao không đấy? Thế mà bỏ bạn chạy cùng trai ha?"
Hai người kia nghe xong cũng không biết nói gì, nói gì nữa, có làm đúng đâu mà nói...
"Mà cũng may có hai con von- cậu bạn đây giúp đấy"
Sao nói khi nhìn về phía hai anh em đang lườm quýt nhau, con chó trên tay Osamu cũng không sủa nữa, chỉ nhăn nhó nhìn Atsumu.
"Nhưng bị cái có tên vô sỉ đầu vàng báu đùi đòi tớ trả công thôi""Ồ, là hai người à?"
Shinsuke lên tiếng, Ryona nhìn thấy hai anh em nhà Miya thì tắt nụ cười ngay chẳng biết vì lý do gì, mặt mày tối đen khi nghe em kể bị Atsumu giở trò mất nết.
"Cậu khóc sưng cả mắt rồi đấy, lần sau đừng có làm mấy trò nguy h-"
"Hai người không biết đâu! Lúc đấy nhỏ trông rõ hèn!"
Bị anh trai ngắt lời bằng cái điệu cười đầy khả ái thường ngày, cậu bạn cơm nắm cũng đen mặt dí con chó ngay cổ hắn xúi nó cắn mà nó ứ chịu, khinh ra mặt.
"Chó còn không thèm thì đòi ai thích cho được..."
Osamu khẽ lầu bầu nói lại cái nết không ưa nổi của ai kia."Vậy trả công là trả công gì?"
Ryona khó hiểu nhìn em, giật giật áo Sao mà nghiên đầu hỏi."Khao chầu ăn"
Sao nói."Ừ ừ, vậy khi nào đi nhớ gọi tôi"
Atsumu bỏ Osamu, tiến tới phía em hất tóc.""Bây giờ."
Sự dè biểu hiện rõ trên mặt Sao, em lùi ra sau ba bước rồi miễn cưỡng nói tiếp.
"Bọn tôi đang tính đi ăn với nhau tại Ryona về nước...đi chung không?""Vậy đâu được, bọn tôi đâu thể xen vào cuộc đi chơi của ba người như vậy."
Cậu bạn kia lên tiếng rồi kéo thằng anh trai xong sinh đang định đồng ý ra sau."Ủa? Khao anh chứ có phải chú mày đâu mà nói?"
"Không phải bận tâm đâu mà, dù gì sau có khi không có đi được nữa lại thất hứa với hai người thì sao?"
Hai người phớt lờ tên đầu vàng đi, trông rất vui vẻ khi nói chuyện còn con chó vẫn nhìn Sao chằm chằm có vẻ thích thú gì đó.
"Saoriyo! Từ từ, tớ mới biết có một công viên giải trí gần đó, không biết hai cậu bạn đây có đợi được hay không đó?"
"Ủa thế là còn đi công viên hả?"
Ryona có hơi thù địch, tỏ vẻ vui đùa thân thiện nhìn hai người họ nhưng ánh mắt không khác gì Atsumu lúc khiêu khích Osamu còn Sao với Shinsuke thì không hiểu nổi cái tính đổi ý thất thường của cô bạn mình.
"Thế thì đi cùng luôn đi"
Em thản nhiên nói, làm cô nhóc tóc vàng đứng hình mất mấy giây. Như trêu tức Ryona, hai anh em nhà kia còn đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu, Miya X Oc] Hội Phó Có Chút Kì Kì
Fanfiction"Lời nguyền trong ba năm này chắc sẽ mạnh đấy..." . "Nhỏ này...hình như không phải hội phó...." . "...Óc cặc" . Anh em Miya X Sao(Oc) Khác với cốt truyện gốc, có thể khác với nhân vật nguyên tác, truyện sẽ còn nhiều sai sót mong góp ý nhẹ nhàng(Con...