XIII:Chuyện Tình Bùng Binh

34 1 0
                                    

Từ nay tớ sẽ cố gắng kìm cái mỏ của Saoryo lại (thật ra là của tao đó) vì được hsxs với cũng được thưởng hơi bị nhiều tiền, ehe
(Bà đây khoe đó được chưa)ಠヮಠ👌
Nói chung là ăn mừng, tu tâm dưỡng mỏ

Ê mà hỏi nhỏ, giờ mấy cô có thích tôi viết thằng thích chụp ảnh dìm tên Rinta văn rou không? Tôi tính viết một truyện riêng mà bối cảnh không bóng banh gì hết. Lười quá mà ý tưởng một đống....Hay thích bọn nó chơi bóng hơn?

___

Ba đứa ngồi vào bàn, chẳng đứa ào hiểu cái mẹ gì đang diễn ra trừ hai đứa chính chủ đang căng thẳng vãi ra ngồi im thin thít. 12 con mắt nhìn nhau, đứa nào định hỏi thì Sao đeo kính,  thấy chưa gọi món thì Sao cắn răng hỏi mấy đứa nó muốn gì rồi xách cổ con mắm tóc vàng đến quầy. 

"Chị..chị...chị cho em...một dĩa bánh quy choco với bánh quy hạnh nhân...còn nước..nước thì..."

Thấy Sao ấp úng mãi mới ra được chữ, Ryona chán nản giành nói luôn cho lẹ chứ chị nhân viên là ớn rồi đó.
"Dạ nước thì cho bọn em một ly mocha, một cappucino với một ly trà mật ong còn hai tên kia thì...."
Con bé nhìn sang em, ba đứa chơi với nhau thì hiểu nhau rồi đấy còn hai thằng mặt giặc kia thì không, kèm thêm câu:'thằng Samu uống gì tôi uống đó' và 'gì cũng được' nên đéo biết.

"Trà lài dâu vải với soda việt quất..."
Con bé m7 cúi mặt thì thầm với đứa thấp hơn mình cả khúc, trông không khác gì đứa hèn. Nhục cả mặt.

"Vâng! Phiền quý khách đợi một chút ạ!"
Chị nhân viên cười tươi khi cuối cùng cũng xong, nói rồi thì quay ra làm luôn chứ có một pha chế làm đéo gì kịp. 

Ryona vừa định về bàn thì bị Sao kéo lại hỏi chuyện, con bé ngơ ngác nhìn em như cô công chúa ngây thơ. Em giữ vai con nhỏ, cúi xuống với giọng đe dọa.

"Mày với Kita có chuyện gì?"

"Anh Shinsuke với tớ có gì đâu?"
Ryona vẫn cố giữ vẻ ngây thơ, không biết gì.

"Đừng có xạo l với tao, sủa thật thì may ra bà đây tha...."

"Ừm....ừ thì..."

"Nhanh! Có gì tao giúp cho..."

"Chuyện là...."

....

"Trời ơi con đần này!"
Sao cau có nắm hai lọn tóc trước của con nhỏ mà kéo xuống.

"Hic...có phải tại tao đâu...giờ sao?"
Nó thút thít, mếu máo như oan ức lắm.

"Tao đéo giúp được, thua mày rồi!"

"Cũng tại tao thấy ảnh quan tâm, thương mày lắm nên mới....có khi thấy mày với hai thằng ôn kia nên hiểu lầm rồi tìm đến ta-"

"Mẹ bà mày! Mày thật sự nghĩ Kita là kiểu redflag đó à?"

"Hỏng có...."
Bị tán một cái, con bé sảng hồn mới nhận ra ý nghĩ trong 1 giây của mình sai cỡ nào, Shinsuke đâu phải cái dạng tồi đó? Có mà là Atsumu ấy!

Osamu lúc này thấy hai đứa bạn còn đang tâm tình yêu thương mà quên lấy cả đồ, đi tới đứng cạnh, ngơ ngác nhìn.
"Làm cái gì vậy? Đồ ra rồi kìa"

[ĐN Haikyuu, Miya X Oc] Hội Phó Có Chút Kì KìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ