MKSBF 31

147 2 0
                                    

RHIAN POV

NANDITO lang ako sa kwarto kung saan kami nag photoshoot kanina may hotel kasi dito gabi na midnight na nga eh pero gising pa ko iyak lang ako ng iyak hanggang sa napatingin ako sa salamin...

Nakita kung gano ka mugto yung mata grabe para akong multo ang lalim ng mata ko....

Nagulat ako sa phone ko kasi ano tumunog siya...

*KRIIIINNNGGG KRIIINNNGGGGG*

"Hello sino to di mo ba alam na matutulog na yung tao ga--"

[hey easy lang masyado mainit ang ulo mo musta na after ilang taon na nga yun 5years na rin ah Miss na kita ano nakapag paalam ka na ba sa magulang mo kung pwede ka sumama sakin ayos lang kay daddy na magkasama tayo ano]

Huh sino to pero pamiliar ang boses niya teka nga..

"Sino ba to di kita kilala"sigaw ko nakakairita kasi eh lam niyo yun inaantok ka na tas biglang mawawala yung antok mo

[Sus di mo na ako agad kilala di mo ba ko namiss ako namiss kita huy si QUEN to di mo na ba ko mahal]

"Ano si QUEN to Oh my sorry di ko alam sorry ah masyado lang kasing maraming problema ako ngayon sorry"sabay Punas ko ng mata ko may muta kasi eh..

[okay lang ano nga palang sagot mo sa tanong ko]

Ano nga bang isasagot ko di ko rin alam eh ano bayan.

"Ahmm QUEN please forget ME maghanap ka na ng ibang babae kasi ano ah sorry hindi na kita mahal"

Narinig ko ang pagiyak niya sa kabilang linya..

"Sorry talaga di nako pwedeng sumama sayo kasi sikat nako okay nako sa pangarap ko"

[okay sige] *toot TOOT TOOT TOOT*

Yun lang binabaan niya nako naiinis ako kasi ano ah basta naaawa ako sakanya kasi mahal niya parin ako eh ako isang tao lang mahal ko pero iniwan naman ako..

Tutal wala ng PHOtoshoot magpapakalasing nalang ako..

Nag ayos nako at nag shades kasi kung magbabar ako dito maraming makakakilala sakin oo may bar dito..

Pumunta nako ng bar"henge nga yung napaka tapang na alak"

Tumango nalang yung bar tender

Umupo nalang ako dito "hi Miss wala ka bang kasama"

Napatingin naman ako dun sa nagsalita pagtingin ko ang gwapo Oh my pero di ako naiinlove sus..

"Mam ito napo"kinuha ko na. Yung alak at tinungga

Nilingon ko uli yung lalaki "sorry i don't talk to strangers"

I walk away "wait miss can I know you're name"

Nilingon ko siya"no"

"Sorry for disturbing you but I'm Jacob and you are"

I get his hand and said"rhian"thats it and I go away..

That weird stranger..

****
Hope you guys like it..

MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon