MKSBF 29

150 3 0
                                    

RHIAN POV

nandito nako sa bahay gabi na nga eh inaantok nako...

Papunta nako sa kwarto ko ng may nagtakip ng mata ko..

Kilala ko na kung sino to amoy palang Manly na Syempre di bakla ang gwapo kong kapatid..

"Hey lil Bro stop That I know IT'S you"nakangiti kong sabi tinanggal naman niya yung kamay niya at humarap ako sa harap niya inakap ko siya namiss ko talaga siya..

"Lil Bro Miss ME? because I Miss you"sabay kiss ko sa cheecks niya ngumiti naman siya sakin kiniss din niya ko sa cheecks How sweet OF him..

"I Miss you too"sabay kaming tumawa"ah big Sis mas lalo kang gumanda ah ayos"pang babati niya Hehe ganda ko talaga hehehe..

"Oo nga pla lil Bro next time nalang tayo mag usap inaantok nako at aalis pako bukas di ko pa alam kung kelan ako aalis"

Tumango naman siya"sige pahinga ka next time nalang tayo mag usap"umalis nako at pumunta sa kwarto inaantok nako kaya natulog nako Miss na kita JB magkikita na tayo bukas..

THIRD PERSON's POV

"hon faster ahhhh"ungol ni SHINA habang si JB naman ay bising bisi sa ibabaw niya..

"Ahhhh sh*t I-M cu--mm---ing ahh"napahiga si JB sa tabi ni SHINA at hingal na hingal may anak na nga sila pero gusto daw nila yun sundan kaya ayun alam niyo nayun...

"That was great"sabi ni SHINA kay JB pero si JB ay nakatulala lang sa kung saan napansin naman yun SHINA at alam niya na agad kung anong iniisip ni JB kaya binatukan niya ito..

"Aray ano ba"sigaw ni JB habang hinihimas niya ang batok niyang nasaktan si SHINA naman galit na galit...

"Hoy jb siya nanaman ang iniisip mo no kalimutan mo na siya tandaan mo yung pinaguusapAn natin pag uwi niya hihiwalayan mo na siya at may anak na tayo kaya pwede ba ahhh"sigaw ni SHINA sabay bato ng unan kay JB tumayo na siya at ng bihis..

"Tumayo kana diyan magluto kana ng hapunan gutom nako"umalis na si SHINA at pumunta sa kwarto ng anak niya..

Samantalang si JB ay tulala parin iniisip niya ang tunay niyang mahal ayaw niya man itong hiwalayan pero kailangan para rin ito sakanya at sa kinabukasan niya...

'Babe Miss NA KITA KAILAN KA KAYA UUWI HAY MAHAL NA MAHAL KITA PERO KAILANGAN KITANG IWAN HAY MISS NA KUTA MAKITA LANG KITANG MASAYA MASAYA NARIN AKO PARA NAMAN TO SA MAMA AT PAPA MO PATI NARIN SAYO PATI NARIN SAKIN AT SA PAPA KO NA NGAYON AY NASA HOSPITAL NAGPAPAGALING MAY CANCER KASI SIYA LAM MO 4 years ka lang nawala pero MARAMI NG NANGYARI..'

Sabi ni JB sa isip niya mahal niya talaga si Rhian pero kailangan niya itong iwan...

Para narin yun sa anak niya NASI Mark napamahal narin kasi yun sakanya..

'I LOVE YOU BABE AND sorry KASI MASASAKTAN NANAMAN KITA'

Sabi ni JB at biglang tumulo ang mga luha niya..

RHIAN POV

nagising ako sa ring ng phone ko kaya sinagot ko kaagad yon.

"Hello"

[mam assistant niyo po ito yung photoshoot niyo po ay ngayon na sa Bulacan po sa beach Don susunduin po kayo ng Van diyan]

Binabaan ko na siya ng phone ano bayan pero dun din naman ang punta ko tamang tama sa beach din sila nakatira sila bakit nga pala sila baka papa niya hay ewan basta magkikita na kami..

*****
Sana nagustuhan niyo pagpray niyo naman ako may exam kasi bukas eh di na nga ako nakapagreview para lang makapagUD ako...

Sus follow niyo papasa ako Love YA....

MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon