MKSBF 9

212 4 0
                                    

RHIAN's POV
nandito kami ngayon sa canteen ang sarap ng tulog ko kagahapon dahil sa kapatid ko sobrang sweet kasi hehehhehee...

"Girl nakita mo ba yung lovebirds kanina ko pa sila hinahanap si SHINA kaninang umaga di ko siya nakita sa kwarto niya...akala ko nga nauna na dito pero wala siya pati si JB wala..."sus wala na kong pake....

"Ewan bahala sila baka nagdate lang hayaan mo sila malalaki na sila"sabi ko sabay punta kay QUEN

"Hi QUEN kamusta"

"Galit ka ba sakin Rhian sorry kagahapon"

"Sus kalimutan mo nayun at ako na ang magsosorry sa ginawa ng kapatid ko ha...."

"Okay lang yun ahmmmmmm Rhian"di niya natuloy ang sasabihin niya dahil parang BAD News ano bayun.....

"Ahmmmmmm QUEN may sasabihin ka"tanong ko sakanya bakit parang malungkot siya kagahapon ang saya saya niya...

"Kasi Rhian di ko na matutuloy ang panliligaw ko sayo"nanlaki naman ang mga mata ko nun....

"Bakit may problem ba"tumulo yung luha niya wow umiyak siya

Pinunasan niya yung luha niya tsaka tumingin sakin"rhian uuwi na ako ng Hongkong kasi kailangan nako dun ni daddy di nako makakagraduate dito..."

Bigla namang nanigas ang mga tuhod ko parang gusto kong umiyak pero dahil traydor ang luha ko tumulo na sila....

"Sorry Rhian hayaan mo kapag pinayagan ako ni papa kukunin kita at dun tayo titira sa Hongkong"di yun kasi unti unti ko na siyang minamahal at nakakalimutan ko na si JB dahil sakanya...

Dahil mahal ko na rin siya tumango nalang ako at tumingin sakanya naramdaman ko yinakap niya inakap ko rin siya....

"I Love you RHIAN hintayin mo lang ako ha"di ko alam pero di ako makapagsalita kaya tumango nalang ako at kiniss siya sa Lips WE kiss in a minute tsaka siya umalis...

Pinunasan ko yung luha ko at umalis na sa rooftop kasi nasa rooftop kami pagkababa ko nandun si Anney...

"Rhian nabalitaan mo ba aalis na daw si QUEN okay lang sayo"

Umiling nalang ako at umalis sa harapan niya di ko na alam ang gagawin ko kaya pumunta nalang ako private room namin oo meron kami non para matulog Oh di kaya yun yung room na ginagamit ni drew para makipag make out....

Humiga ako sa kama at natulog......

JB's POV
Uugghhhh ang sakit ng ulo ko bumangon ako tumingin sa paligid nagising kasi ako sa sinag ng araw.....

Nakita kong may katabi Ako si SHINA pla bakit siya nandito anong ginagawa niya dito....

Isip isip isip isip isip

1.

2

3

4

5

Ting

SH*t OF paper naalala ko naglasing pla kami at kiniss ko siya at tiningnan ko yung sarili ko wala na kong damit siya rin nakakumot lang siya bullsh*t aNo tong nagawa ko paksheet...

Tumayo ako para magbihis lasing din ba siya nun alam ko 3 bote lang nainum niya lasing na siya nun...

"Hmmmm" nakita kong gumising siya umupo siya sa kama tapos tiningnan ako...

Ngingitian niya ko at"goodmor---este Good afternoon babe last night wag Fun and That wag great sabi niya sabay kindat....

MY GOD MAY NANGYARI NGA SAMIN......

*******
Sana nagustuhan niyo puro drama na ang mangyayari....

Hehehehe KEEP VOTING

AND JUST FOLLOW...

MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon