"Anh muốn làm gì đó giết thời gian sao?", làn khói bốc ra từ cái bếp nướng bừng lên gương mặt của Yeosang, che mờ đi tầm nhìn trước mắt khiến cậu phải nhăn mặt.
"Ừ, một việc nào đó chẳng hạn?", Seonghwa gắp miếng thịt đặt vào bát của cậu.
"Tại sao ạ?", cậu vừa nhai vừa nói.
"Anh không muốn ở ngôi nhà đó nữa", hắn thở dài, "phiền phức và ngộp thở."
Suốt ngày nhìn mặt Park Seongwoo khiến Seonghwa nuốt không trôi cơm. Thêm cả việc tên điên đó luôn kiếm cớ gây sự, tìm đủ mọi cách để tống cổ Seonghwa đi khỏi Hàn Quốc để hưởng lợi cho riêng mình. Hắn chán ngấy cái trò dở hơi đó của Park Seongwoo, không muốn những ngày tháng ồn ào đó tái diễn nữa nên mới đưa ra quyết định táo bạo là tìm một công việc làm và dọn ra khỏi căn nhà ấy. Nhưng Seonghwa không biết làm gì, phục vụ thì không thể, bán quán cũng không được nốt nên chỉ có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ đứa em trai bé bỏng của mình.
"Hay anh làm diễn viên đi?", cậu mỉm cười nhìn hắn.
Seonghwa dừng đũa, ngước nhìn Yeosang.
"Hả? Nhưng anh không có kinh nghiệm trong việc diễn xuất", hắn xua tay, cười trừ.
Yeosang đặt đũa xuống, cậu uống một ngụm nước rồi ngồi thẳng lưng. Ánh mắt cậu trở nên nghiêm túc hơn lúc nãy.
"Anh, nhan sắc anh mà cho công chúng thấy thì bùng nổ luôn. Chỉ cần anh muốn, em búng tay là anh có vai diễn liền."
"Sao em chắc chắn vậy?", hắn phì cười.
"Anh à, chúng ta là tài phiệt mà."
Ừ, phải rồi nhỉ? Sao hắn lại quên mất bản thân hắn chính là tài phiệt, chỉ cần hắn muốn thì ai cũng phải cúi đầu và hai tay dâng lên cho hắn. Seonghwa nhếch môi, hắn cũng đẹp, hắn xinh đẹp như một bông hồng gai và chẳng kẻ nào có thể chạm tay vào được.
Seonghwa mỉm cười, hắn sẽ làm diễn viên, một diễn viên sáng giá nhất đất nước Hàn Quốc này.
"Vậy có dự án nào anh có thể tham gia không?", hắn đặt đũa xuống.
"Dạo này đạo diễn Kyung Hyuk đang có dự án phim sắp tới, em đưa anh số điện thoại anh tự liên lạc nha?"
"Ừm", Seonghwa gật đầu, "thể loại gì vậy?"
"Hành động ạ", Yeosang sao chép số và gửi nó qua cho hắn, "em đưa ảnh của anh cho ông ấy rồi, ông ấy bảo anh có thể đến thử vai. Mà nói thế thôi, anh thích vai nào thì chọn vai đó."
"Ờ cũng được", Seonghwa gật gù, "mà em làm vậy không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp chứ?"
"Không! Jongho lo cho em hết mà", cậu cười đắc ý, "Jongho sẽ dọn dẹp mọi thứ cho em nên là em không cần lo lắng về chuyện đó."
"Thích nhỉ?"
"Ừm! Nhưng mà này em thắc mắc, lúc nãy trong quán bar anh làm gì mà mặt mày đỏ chót vậy?"
Câu hỏi đột ngột của Yeosang khiến Seonghwa cứng đơ người, vốn hắn đã quên chuyện này từ lúc bọn họ chuyển sang chủ đề tìm việc làm cho hắn nhưng không ngờ thằng nhóc tóc dạ quang lại dám nhắc đến chuyện kinh tởm đó. Seonghwa nghĩ đến, mặt tức đến ửng hồng. Đột nhiên bị cưỡng hôn ngay trong quán bar bởi một tên nào đó không quen biết, lại còn là nụ hôn đầu tiên mà Park Seonghwa giữ suốt nhiều năm. Lần tới nếu gặp nhau, hắn sẽ xé xác tên khốn đó thành trăm mảnh, đem gã ném cho chó ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Swan - JoongHwa
FanfictionPark Seonghwa là một diễn viên nổi tiếng, hắn sống trong căn biệt thự rộng lớn, người hầu kẻ hạ không thiếu. Nhưng mọi thứ đều tan biến nhanh chóng bởi sự xuất hiện của đối thủ - một tân binh mới nổi. Park Seonghwa biết, người chống lưng cho đối thủ...