Chương 3

74 9 2
                                    

"Nào! Từ giờ anh sẽ ở căn phòng này. Đây là phòng hạng sang đấy! Có view ngắm sông Hàn cực đã luôn!", Yeosang nhiệt tình xách vali của Seonghwa lên lầu và đặt nó an toàn trong phòng.

"Có gì thì cứ gọi em nhé, em ở tầng dưới đây thôi."

"Ừm, cảm ơn em."

Yeosang nhẹ nhàng đóng cửa rời đi, để lại Seonghwa một mình trong căn phòng rộng rãi gọn gàng. Hắn đảo mắt nhìn xung quanh, mọi thứ đều mới mẻ không có dấu hiệu của sự cũ kĩ, ngay cả chiếc TV cũng hoàn toàn là mới, nhãn dán còn chưa bóc ra. Seonghwa tự hỏi, Yeosang thật sự mua mới mọi thứ chỉ để đón mình vào ở chung vài tuần thôi sao?

Seonghwa đi đến chiếc giường và cho phép bản thân lười biếng thả mình xuống giường. Hắn đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa kính, toàn bộ thành phố Seoul rộng lớn đều hiện ra trước mắt. Mùi hoa thơm từ chiếc chăn phảng phất nơi đầu mũi, hương thơm dịu nhẹ không quá nồng và rất dễ chịu khiến đôi mắt to tròn bắt đầu lim dim. Hôm nay thật sự là một ngày mệt mỏi đối với Park Seonghwa. Vậy nên, hắn sẽ buông lỏng một chút, quyết định đánh một giấc cho đến chiều tối.






Park Seonghwa mơ một giấc mơ trông rất kì lạ, xung quanh chỉ toàn tiếng nhạc vang vẳng bên tai, dù người trước mắt có nói thế nào hắn cũng chẳng nghe được gì ngoài tiếng nhạc ngày một lớn hơn. Hai hàng lông mày chau lại, trước mắt mờ nhòa đi rồi mọi thứ như bị ánh sáng chiếu lóa thẳng vào mắt. Đến khi Seonghwa thấy được trở lại thì tiếng nhạc cũng tắt đi và giờ đây nơi hắn đứng không biết là ở đâu, chỉ biết nó trông như một dinh thự rộng xa hoa.

"Yeosang?"

Seonghwa chậm rãi bước đi khắp dinh thự, tìm kiếm sự tồn tại của Kang Yeosang nhưng hồi đáp lại hắn chỉ là khoảng yên lặng. Đột nhiên hơi ấm từ phía sau gáy truyền tới làm Seonghwa rùng mình, vẫn là giọng nói quen thuộc đó vang lên.

"Cục cưng à, nhớ tôi sao?"

Seonghwa giật mình quay ra đằng sau nhưng chẳng thấy một ai, hắn hoang mang đảo mắt nhìn xung quanh, khắp mọi ngóc ngách cũng chẳng có bóng người nào ấy thế mà lại vẫn có tiếng nói phát lên.

"Em thật tuyệt nếu khuất phục trước tôi."

"Kim Hongjoong? Này tên khốn, anh đừng giở trò ma quỷ ở đây với tôi!"

"Ôi trời! Ra là em vẫn nhớ tôi", Kim Hongjoong dang tay ôm chầm lấy Park Seonghwa từ phía sau, bao bọc lấy cơ thể gợi cảm này của hắn. Chính gã lúc này trở thành lồng giam kìm hãm Park Seonghwa. Gã vùi đầu vào hõm cổ, tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể của Seonghwa. Đầu lưỡi chạm lên cần cổ trắng ngần, gã rải nụ hôn lên cổ hắn, đi đến đầu đều để lại dấu tích. Gã cố tình cắn mạnh lên gáy, giống như cho hắn biết rằng, nơi này chính là của gã.

"Ưm-"

Seonghwa nhíu mày vì đau, hắn không thể vùng vẫy được, Hongjoong đột nhiên mạnh đến khó lường, cơ thể Seonghwa dường như bất động hoàn toàn trong vòng tay của gã.

Đôi bàn tay Hongjoong mần mò bên trong vạt áo mỏng, mân mê làn da mịn màng. Gã vuốt dọc sống lưng rồi dần dần đi sâu bên dưới - nơi chứa dục vọng đang dâng trào của Park Seonghwa.

Black Swan - JoongHwa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ