Căn nhà cuối cùng cũng được xây sửa hoàn toàn sau một tháng hơn. Yeosang giúp Seonghwa chuyển hết mọi thứ sang nhà mới của mình và đồng thời đón mẹ con của San đến ở. Seonghwa đã sắp xếp cho họ hai căn phòng mới toanh, mua cho họ những bộ quần áo mới. Ngoài ra, Seonghwa cũng chỉ cho họ những việc họ sẽ làm tại ngôi nhà này và dặn dò họ nhiều thứ. Sau đó, Seonghwa cùng Yeosang đến phim trường để bắt đầu cho buổi ghi hình đầu tiên của hắn.
"Dì ơi, hôm nay có lẽ con sẽ về muộn nên là dì không cần phải đợi con về đâu nhé. Nếu có lỡ nấu rồi cứ cất ở tủ, con về sẽ tự hâm nóng đồ ăn ạ."
"Seonghwa này, con cầm lấy hộp cơm này đem theo đi để khi nào đói thì ăn."
"Con cảm ơn ạ", Seonghwa đưa hai tay nhận lấy rồi cùng San đi đến phim trường quay hình.
Từ nhà Seonghwa đến nơi làm việc không quá xa, chỉ mất vài phút di chuyển. Seonghwa mở cửa xe bước xuống, hắn sành điệu nâng cặp kính đen và tiến vào trong với bao ánh nhìn đổ dồn.
"Seonghwa đến rồi sao!", đạo diễn chạy ra chào đón, ông ta xuýt xoa.
"Tôi đến đúng giờ mà phải không?", hắn tháo cặp kính, đưa nó cho San.
Người đàn ông mặc vest, tay cầm dù đứng cạnh Seonghwa cũng khiến người khác không thể rời mắt. San nhận lấy kính trong tay Seonghwa gài nó lên vạt áo.
"Bắt đầu quay đi."
"Vâng vâng."
Suốt buổi ghi hình, San luôn chú ý đến mọi nhất cử nhất động của những người xung quanh vì San luôn lo sợ thân phận chaebol cao quý của Seonghwa sẽ khiến hắn gặp nguy hiểm. Nhưng San không biết, Seonghwa chưa từng tiết lộ với bất kỳ người nào trừ Yeosang và San.
"Cắt! Tốt lắm! Mọi người làm tốt lắm!", đạo diễn Kyung Hyuk giơ ngón tay khích lệ, ông vỗ tay khen ngợi các diễn viên có mặt.
San chạy vội đến bên cạnh Seonghwa, anh đưa khăn và nước cho hắn.
"Lúc nãy nắm áo mạnh thật. Nếu rách, tên đó phải đền một số tiền lớn!"
"Không sao không sao", hắn phì cười, cầm lấy khăn lau đi mồ hôi trên mặt mình.
Seonghwa cúi đầu cho thợ trang điểm dặm lại lớp make-up trên mặt mình. Vốn đã có gương mặt đẹp, việc make-up đối với Seonghwa cũng chẳng thay đổi gì nhiều, chỉ là môi hồng chút, chân mày đậm và sắc nét hơn, mũi rõ khối và không còn thêm gì nữa.
Suốt một ngày quay phim, Seonghwa liên tục nhận được lời khen ngợi từ các bạn diễn và đạo diễn biên tập. Mặc dù đây là lần đầu hắn làm diễn viên nhưng số lần phải diễn lại rất ít ỏi. Một phần là vì Seonghwa chỉ cần thở cũng toát ra khí chất của nhân vật, phần khác là vì Seonghwa quá giống nhân vật trong kịch bản - một chaebol quyền quý kiêu ngạo vì phải chịu nhiều bất hạnh dồn nén.
Trên đường trở về nhà, Seonghwa có hỏi qua ý San về việc tìm kiếm thêm một người vệ sĩ nữa làm việc cho mình. San gật gù nói rằng toàn quyền do Seonghwa quyết định, miễn người đó không làm hại đến Seonghwa thì San chẳng ý kiến gì nhiều. Nhưng cái rắc rối là hắn không biết tìm ở đâu người có đủ khả năng và xứng đáng nhận được vị trí đó như San nên hắn đã nghĩ đến Jongho để hỏi thăm tình hình và mong nhận được gợi ý từ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Swan - JoongHwa
FanfictionPark Seonghwa là một diễn viên nổi tiếng, hắn sống trong căn biệt thự rộng lớn, người hầu kẻ hạ không thiếu. Nhưng mọi thứ đều tan biến nhanh chóng bởi sự xuất hiện của đối thủ - một tân binh mới nổi. Park Seonghwa biết, người chống lưng cho đối thủ...