Chương 9

151 15 9
                                    

Cảnh báo, trong fic có tình tiết 18+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!









Một luồng hơi thở ấm nóng phả vào gương mặt của Park Seonghwa. Hongjoong đưa tay muốn tháo bịt mắt ra nhưng rồi nghĩ gì đó mà thu tay lại. Gã kéo cằm hắn sang, mạnh dạn cạy mở đôi môi ấy, gấp gáp đến độ ngấu nghiến môi Seonghwa đến sưng tấy.

Bàn tay Hongjoong di chuyển xuống phía dưới, chạm lên nơi dục vọng cương cứng của Seonghwa. Giờ đây cả người hắn đều nóng ran, cái chạm từ Hongjoong có bao nhiêu cũng không đủ đối với người đang phát tình như hắn. Seonghwa ưỡn người theo từng cái chạm.

Hongjoong cúi người mút đầu ngực hồng của hắn, đầu tiên là liếm mút đùa giỡn, sau đó chậm rãi cắn nhéo, Seonghwa cong người hưởng thụ cảm giác kích thích đến tê dại.

Gã vừa để lại một chuỗi dấu vết trước ngực, vừa dùng tay kéo quần hắn xuống. Ngón tay gã len lỏi vào trong, thuần thục mở rộng, gã không thể như thế trực tiếp đưa vào, vậy sẽ khiến bảo bối của gã chết mất. Nhưng Hongjoong thật sự chỉ muốn xông vào ngay lập tức, đem bản thân hung hăng cắm vào thân thể hắn, làm chuyện mà gã vẫn muốn làm.

“Ưm…”

Trên trán Hongjoong toát ra mồ hôi hột, gã khó chịu lắm rồi, nhưng gã càng nhanh thì cơ thể Park Seonghwa lại càng cứng ngắc.

Đến khi cảm thấy đã đủ nới lỏng, Hongjoong cầm lấy tính khí nóng nảy chen vào trong, đi vào đến nơi tận gốc, thoả mãn thở hắt ra một hơi.

Seonghwa căng cứng, trên trán hiện lên gân xanh. Hai tay siết chặt sợi dây trong tay, lần đầu trải nghiệm cảm giác này không tài nào quen được, khóe mắt xuất hiện tầng nước mắt.

Không đợi người phía dưới thích ứng, Hongjoong gác chân Seonghwa lên vai mình, điên cuồng ra vào kịch liệt.

Cơ thể Park Seonghwa như cây nhỏ lung lay trong gió, bị động tác kịch liệt kích thích không ngừng, nơi mẫn cảm trong cơ thể bị Hongjoong tìm được, điên cuồng chọc vào, khiến cho Seonghwa không thể đè nén được tiếng rên rỉ kéo dài.

“Tên điên…a…chậm lại…”

Suy nghĩ duy nhất trong đầu gã lúc này chỉ có phải cắm vào nhanh hơn, ác liệt hơn, sâu hơn, nhưng gã lại càng muốn bản thân khảm luôn vào thân thể người này, ở trên người hắn tạo nên dấu vết của chính mình. Giờ đây tâm trí Hongjoong so với trước kia chính là muốn Park Seonghwa trở thành người của mình, chỉ một mình gã sở hữu.

Đầu óc Seonghwa tê dại, bên dưới tiếp nhận từng cú thúc thô bạo của gã mafia. Tâm trí bị dục vọng chiếm trọn, Seonghwa không thể nghĩ gì nhiều ngoài việc ngửa cổ rên rỉ từng tiếng nỉ non.

Hongjoong tháo sợi dây trói tay Seonghwa, nhẹ nhàng xoa bóp cổ tay hằn đỏ vì bị siết chặt, xót xa hôn nhẹ lên chúng. Gã tháo bịt mắt xuống, thấy gương mặt phiến hồng giàn giụa nước mắt trông rất ủy khuất khiến gã càng kích thích hơn nữa.

“Mẹ nó…em thật sự là hồ ly tinh mà Park Seonghwa!”

Gã lật người Seonghwa lại, hai tay nâng hông hắn lên, đỉnh sâu vào bên trong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Black Swan - JoongHwa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ