Thái Anh mềm nhẹ đụng vào như là lông chim nhẹ nhàng ở trong tim Lệ Sa mà xẹt qua một tia gợn sóng.
Cảm giác xa lạ như vậy làm cô không thể không thả Thái Anh ra, ngược lại nghiêm túc nói: "Ta cũng đói bụng." Nói liền đi tới cửa, sai người chuẩn bị đồ ăn.
Thái Anh nơi nào sẽ không nhìn ra
Lệ Sa khó chịu, theo ở phía sau, nhẫn không ngừng cười trộm, Lệ Sa, cô rất đáng yêu có phải hay không?Rất nhanh nha hoàn liền bưng một bàn đồ ăn tinh xảo đến, sở dĩ ở trong phòng ăn, mà không có ra đại sảnh ăn, không thể nghi ngờ là vì Thái Anh còn mặc quần áo của Lệ Sa.
Thái Anh vui vẻ, trộm lén lút liếc mắt nhìn người nào đó đang gấp dĩa rau. Lệ Sa a, chàng chẳng lẽ không biết cái gì gọi là giấu đầu hở đuôi sao? Lần này chính là muốn nói bọn họ không có cái gì, sợ là đều không có ai tin tưởng nha.
"Các ngươi đều lui ra đi" Thái Anh quay đầu hướng những bọn nha hoàn ở nơi đó cười yếu ớt nói, bất đắc dĩ người ta căn bản không coi lời nàng nói mà làm việc, nàng chỉ thật vô tội nhìn về phía Lệ Sa.
Lệ Sa chỉ cần vừa nhấc mắt liền nhìn thấy ánh mắt oan ức của Thái Anh, không biết làm sao, nhìn thấy nàng ăn quả đắng, cô liền cảm thấy buồn cười, khó chịu lúc nãy cũng tản mất đi, đối với những nha hoàn kia phất phất tay.
Quả thực, người khác nhau, hiệu quả cũng là không giống nhau, Lệ Sa vung tay lên, đều không cần nói thêm cái gì, những nha hoàn kia liền ngoan ngoãn khom người lui ra.
Thái Anh ngược lại cũng không ngại, khóe miệng nở nụ cười như có như không, gấp một khối thịt lớn bỏ vào trong chén của Lệ Sa:
"Ăn nhiều đồ chay là tốt, không thích ăn thịt có thể ăn ít, nhưng cũng không thể không ăn một chút nào."Lệ Sa ngớ ra chỉ có trong nháy mắt. Liền ngẩng đầu nhìn Thái Anh ánh mắt mong đợi, lại có chút ghét bỏ liếc mắt nhìn thịt trong chén, nhưng cuối cũng vẫn là hồn vía lên mây mà đem khối thịt kia bỏ vào trong miệng.
Mãi đến tận sau khi ăn xong Lệ Sa mới bắt đầu tích tụ, cô đến cùng là vì cái gì, sao lại nghe lời một nữ nhân chứ, không chỉ ăn thịt so với dược còn khó ăn hơn, vẫn không có ghét bỏ thịt mà nữ nhân kia dùng đũa gấp qua.
Sau khi ăn xong Lệ Sa lại bắt đầu vội vàng việc công vụ, mà Thái Anh cũng tự động yêu cầu, trở về Mai Uyển của nàng.
Không phải nàng không muốn cùng Lệ Sa sống chung một chỗ, mà là bây giờ nàng vẫn không có tư cách đứng bên cạnh cô, vả lại vì đấu linh của Lệ Sa rất mạnh, đi theo bên cạnh Lệ Sa tu luyện thì khó tránh khỏi sẽ bị cô phát hiện mà hoài nghi, hiển nhiên bây giờ vẫn chưa phải thời điểm nói cho cô biết.
Trở lại Mai uyển, vẫn như trước một nha hoàn cũng không có, Thái Anh vào phòng gọi ra Quỷ Băng với Quỷ Hỏa, nghi ngờ nói. "Vừa nãy các ngươi đi chỗ nào?"
Quỷ Băng liếc nhìn Quỷ Hỏa, thở dài, thật không biết hắn là như thế nào cùng nàng đồng thời sinh hoạt mấy trăm năm a, một nữ quỷ, có cần lại trang thâm trầm như vậy hay không?
Được rồi, vẫn là do hắn tới nói đi. "Chủ nhân gả cho vị Thái tử kia, hẳn là linh lực thuộc tính Quang Minh, hơn nữa còn là một loại quang hệ linh lực rất đặc thù. Chúng thuộc hạ chưa từng thử qua, thế nhưng đối với thuộc hạ nhận biết, hắn lẽ ra có thể nhìn thấy chúng thuộc hạ, hơn nữa có đầy đủ sức mạnh có thể trực tiếp biến chúng thuộc hạ thành tro bụi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Quỷ Phi Trọng Sinh
Romancetruyện Cover: *Quỷ phi trọng sinh - Ai dám đụng đến phu quân ta Tác giả: Hàn Vũ Hi Thể loại: Dị Năng, Cổ Đại, Trọng Sinh, Ngôn tình, Dị Giới, Truyện Sủng, Huyền huyễn