Chương 52_53: Lệ Sa ngu ngốc

260 23 1
                                    

"Thẹn thùng? Thái tử ca ca tại sao thẹn thùng?" Đổng Vũ sờ sờ sau gáy.

"Hừm, cái này nha?" Thái Anh cúi người, sờ sờ đầu Đổng Vũ. "Đổng Vũ, đệ rất đáng yêu nha ~ tỷ tỷ rất yêu thích đệ đó!"

Thái Anh nói xong, Đổng Vũ mặt liền đỏ, từ trước đến giờ người khác đều xem thường bọn họ, cũng chỉ có người mắng hắn, không có ai khen hắn, lần đầu nghe có người nói hắn đáng yêu, mà hắn cũng rất yêu thích Thái tử phi tỷ tỷ, thật là ngượng ngùng nha.

Nhìn Đổng Vũ đỏ cả mặt, Thái Anh bật cười. "Đổng Vũ mặt đỏ nha ~"

Đổng Vũ cũng rất thông minh, ngay lập tức học một biết mười: "A! Đệ biết rồi! Nguyên lai Thái tử phi là khen ngợi Thái tử ca ca, nói yêu thích Thái tử ca ca, Thái tử ca ca mới mặt đỏ có đúng hay không!"

Đổng Vũ dừng một chút, biểu lộ cảm xúc. "Huynh ấy nhất định cũng rất yêu thích Thái tử phi tỷ tỷ! Giống như tiểu Vũ vậy, cho nên mới ngượng ngùng, gương mặt mới sẽ đỏ lên!"

Nghe vậy, mỗ nữ ở trong tối trong nháy mắt mặt vừa đen lại vừa hồng.

"Được rồi, mau trở về đi thôi, đệ không quay lại gia gia sẽ lo lắng." 
Thái Anh tưởng tượng đến vẻ mặt của người nào đó, phốc, nàng vẫn nên có chừng mực mới tốt.

Đổng Vũ nghe lời gật gù. "Dạ! Thái tử phi tỷ tỷ tạm biệt!" Nói xong đối với Thái Anh vẫy vẫy tay.

Đổng Vũ đi rồi, Thái Anh liền dự định trở về phòng, đi tới cửa, đột nhiên một bóng người lóe qua.

Thái Anh chỉ cảm thấy một cánh tay vòng lấy hông của nàng, đồng thời một trận trời đất quay cuồng đưa nàng mang vào trong phòng, cửa oành một tiếng đóng lại.

Lệ Sa đem Thái Anh chống đỡ ở trên cửa, trong phòng vốn là hơi tối, bên ngoài lại là tĩnh lặng, khó tránh khỏi âm thanh hô hấp càng nghe rõ ràng.

Vốn dĩ Lệ Sa chỉ là muốn thật thô bạo chất vấn người nào đó. Nhưng vừa ra tay liền biến thành như vậy, không cẩn thận ái muội.囧囧囧

Hai trái tim gần nhau không khỏi đập càng tăng nhanh, thất thần chỉ trong nháy mắt, nhìn Thái Anh không một chút kinh ngạc nào, Lệ Sa con mắt híp lại. "Ngươi vừa nãy là cố ý."

Thái Anh hì hì nở nụ cười, đúng nha, nàng chính là cố ý nói cho cô nghe, thế nhưng nàng sẽ thừa nhận sao? Đương nhiên sẽ không rồi!

Hai tay ôm lấy cổ Lệ Sa, Thái Anh ôn nhu nói. "Lệ Sa, ta rất nhớ chàng." 
Thật sự rất nhớ, cho dù dựa vào gần như vậy, cũng vẫn sẽ nghĩ đến.

Thân thể Lệ Sa không tự chủ có chút căng thẳng, sắc mặt vẫn như trước không tốt nói. "Là nam nhân ái phi đều muốn đi!"

"Hả?" Thái Anh nghi hoặc một tiếng, liền nghe Lệ Sa sâu xa nói. "Ngay cả một đứa bé trai đều không buông tha, ái phi là có bao nhiêu đói khát đây?"

"Chàng đây là đang ghen tỵ sao?" Thái Anh phản ứng lại, có chút kinh hỉ đôi mắt sáng lên.

Đối mặt bất luận việc gì khuôn mặt cô cũng như thế, dù cô trào phúng giểu cợt như thế nào Thái Anh vẫn như cũ cười cười. Lệ Sa chỉ cảm thấy một hồi không còn gì để nói, nhưng lại lơ đãng đem tầm mắt phóng tới trên người nàng.

(Lichaeng) Quỷ Phi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ