- Vậy... Karina có yêu em không ?
Câu nói tưởng chừng như đơn giản và có thể trả lời được, nhưng thật sự người mà Yu Jimin yêu chỉ có Kim Minjeong. Phải làm sao đây? Winter chắc chắn không phải là người xấu, con bé tốt bụng và ngoan ngoãn. Nhưng không thể vì thế mà sẽ trở thành cái bóng cho Minjeong, nếu Winter biết Karina là Yu Jimin thì sao? Và Yu Jimin yêu Winter chỉ vì vẻ ngoài giống ai đó thì phải làm sao?
- Có, dưới tư cách là một người chị cả
Câu trả lời của Karina như một nhát dao đâm vào tim của Winter, đây không phải là câu trả lời mà Winter lâu nay hằng mong ước. Con bé không giấu nổi sự thất vọng trên gương mặt mình, Karina cũng nhanh chóng rời đi
- Vâng ạ..
Chị xin lỗi.. Winter à, nhưng người chị thích là Kim Minjeong, chị chẳng biết trái tim chị muốn gì nữa. Nhưng chị có lỗi với Minjeong nhiều lắm, và chị cần dùng cả đời còn lại để bù đắp cho em ấy. Chị cũng không muốn em trở thành người thay thế..
Yu Jimin trở về phòng và suy nghĩ rất lâu, cô ấy đấu tranh với con tim rất nhiều. Cô ấy cảm nhận được tình yêu của Winter giành cho mình.. nhưng thật sự có rất nhiều điều khiến cô chùn bước.
- Mình phải để em ấy cách xa mình.. đúng vậy..
Sáng hôm sau như mọi ngày, Winter nấu bữa sáng cho cả hai. Nhưng Karina sau khi vệ sinh cá nhân xong thì lại ra ngoài ăn sáng, để lại Winter cùng bàn ăn nguội lạnh.
Em một mình ăn, một mình dẹp. Suốt nhiều ngày như vậy, cũng không hiểu mình làm gì sai mà chị dần lạnh nhạt với mình hơn...
- Karina ơi~
Em mở cửa đi vào phòng chị như mọi ngày, nhưng hình như chị đang nói điện thoại với ai đó. Khó chịu mắng em
- Em tùy tiện vào phòng người khác mà không gõ cửa à ? Có phải chị không dạy, nên em quên vị trí của mình rồi không ?
Từng lời nói của Karina, lần lượt được Winter in sâu vào tiềm thức. Nếu có thể, em cũng muốn chị nghe tiếng tim em vỡ vụn ra vì những lời ấy.
Kể từ ngày hôm đó, trừ giờ ăn thì cũng chả thấy Winter đâu. Em ấy tự nhốt mình ở trong phòng, chắc em suy nghĩ nhiều lắm, tiêu cực lắm. Nhưng có lẽ.. như vậy sẽ tốt cho em hơn là ở bên chị.
- Mưa rồi?
Karina vừa định ra ngoài, thì trời mưa to. Đành phải quay trở lại phòng. Nghe nói Winter rất sợ mưa, vì khi trước mỗi khi trời mưa em ấy liền không có chỗ nương thân mà phải chịu lạnh. Có ý muốn vào trong với em, lo rằng em sẽ sợ.
- Winter à?
Hôm nay gọi, em liền không trả lời như mọi ngày mà chỉ nghe tiếng chốt cửa. Em thật sự không muốn cho Karina vào, Karina bất lực ngồi trước cửa phòng. Bên phía bên kia là Winter cũng đang ngồi thụp xuống ở cửa, cơn mưa dần lớn. Lớn đến nổi có thể không nghe được tiếng radio, Karina liền bật khóc trong tiếng mưa ấy để Winter không nghe thấy.
Làm sao ai có thể hiểu cho cảm giác của cô lúc này đây? Tâm can rối bời như thể không còn cách nào khác để giải thoát, Winter phía bên kia cánh cửa cũng ướt mi từ lâu, đôi mắt em sưng húp vì khóc quá nhiều.
Chị bảo chị yêu em, nhưng cách chị lạnh nhạt, thái độ ghét bỏ em như thế như thể đâm mười nhát vào tim em vậy. Chị biết không, em nói em ghét mưa. Đúng vậy, nhưng khi chị làm vậy với em.. mỗi ngày trong lòng đều đổ mưa...
- Winter à.. chị xin lỗi.. chị không biết phải làm thế nào hết.. làm sao nói được với em, làm sao em mới hiểu..
Mọi uất ức ấy trong mưa liền tuôn trào, hai con người yêu nhau lại vì những lí do riêng biệt mà không đến được bên nhau, cơn mưa ấy như tiếng khóc của nhiều người cộng hưởng.
Phải chăng ở nơi nào đó, cũng có rất nhiều mối tình tan vỡ vì những lí do không thốt ra được bằng lời ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kariwin | Phản Diện
FanficSai lầm lớn nhất của chị là bỏ lỡ em. Xuyên không, trở thành nữ phản diện để nguyện chết vì em. Jimin - Minjeong Thể loại : Xuyên không, ngược nhẹ Trạng thái : Hoàn Kết : HE Bắt đầu : Kết thúc : 17/8/2024 : #2 aespa