Louis hôm nay lại có dịp mời cả nhà đến dùng bữa, chưa biết căn do nhưng vì nhà Louis rất có tiếng tăm, lại là đối tác làm ăn lớn. Nên chắc chắn mụ dì ghẻ sẽ không bỏ qua con cá lớn này.
Bà ta chuẩn bị thật lộng lẫy, bước xuống lầu :
- Hừm..
Bà ta thở hắt vì phải gọi hai đứa con gái đi cùng, nếu không gọi chắc chắn ông ấy sẽ vì đấy mà hết yêu bà. Từ đó khó mà chiếm đoạt cơ ngơi đang trong tay đứa con gái ruột - Karina.
- Karina à, Winter à~ đi thôi.
Winter với bộ váy xanh ngọc tới gối, chạy xuống lầu. Karina trưởng thành hơn với áo sơ mi trắng và quần jean đen. Winter kéo tay Karina xuống lầu :
- Chị ơi~ Đi thôi
Karina mỉm cười hiện đường rõ môi cong đỏ mọng, khiến Winter như bị hút hồn.
- Nhìn chị chằm chằm thế hả? Chị xinh không?
Winter gật gật, nắm chặt tay chị nhưng đột nhiên Karina dừng lại
- Chị xinh nhất~.. ơ?
Karina ôm bụng với nét mặt khó chịu, rời tay em.
- Ây.. chị hơi đau bụng, hay em và cả nhà đi trước nhé? Chị sẽ đến sau.
Winter lo lắng, nhất quyết không chịu rời đi mà ở nhà chăm sóc cho chị.
- Không, em không để chị một mình ở nhà được!
Em biết Karina không phải là người dễ xiêu lòng, một khi cô cương quyết thì nhất định phải tuân theo. Đành lên xe, cùng gia đình sang trước
- Em sẽ về sớm!
Karina đặt nhẹ nụ hôn lên trán em, xoa xoa mái tóc mượt mà màu bạch kim.
- Nào.. Winter ngoan, chị sang ngay. Nhé?
Sau khi Winter và chiếc xe khuất dần, Karina bắt tay vào hành động. Cô lấy trộm chìa khóa từ người làm, đột nhập vào phòng của Aketsume.
Cô thành công vào được phòng, lục lọi tìm bằng chứng Anna và Aketsume là một người, chỉ có thế Karina mới có thể yên lòng mà yên nghỉ. Và cả, cô cũng có thể trở về thực tại
- Đâu rồi.. chết tiệt
Lục tung cả phòng cũng không một tung tích, chỉ có một chiếc laptop nằm hớ hênh. Karina dùng password mà bà ta đã nói với Leo - tình nhân của bà ta ở nhà Louis.
Thật sự, bà ta không giấu giếm gì với gã ta. Laptop được mở, toàn bộ dữ liệu phẫu thuật thẩm mỹ, các đối tượng trước đó.
Đây là mồ chôn của bà, Aketsume!
Karina vội cắm USB vào sao chép dữ liệu làm rơi cả gương trang điểm, làm nó vỡ nát. Nhưng không có nhiều thời gian, bà ta sẽ nhận ra sự vắng mặt của cô là kế hoạch.
---
[Louis HOME]
- Winter? Vậy Karina đâu?
Winter bước xuống xe, liền bị bà ta chặn ngang dò hỏi. Winter không ngốc như bà ta tưởng, hiện tại cô đã nhớ ra mình là Kim Minjeong vì thế mà không có lí do gì cô phải tuân lệnh bà ta nữa.
- Tìm chị ấy, tìm tôi làm gì? Tôi và Karina không thân đến thế.
Bà ta nhếch mép, giơ tay định cho Winter một bài học nhưng khi thấy Louis lại hạ tay xuống.
- Xì.. chúng mày lại thế nữa rồi, lại dỗi nhau cơ đấy.
Winter mặc kệ tiến vào trong, Louis tiếp đón nồng nhiệt. Anh đã hứa, sẽ thay Karina bảo vệ Winter tại bữa tiệc thì anh phải giữ lời hứa.
Bà ta nghi ngờ nên đã gọi tài xế riêng trở về nhà kiểm tra
- Mau trở về, ta chắc chắn là có chuyện gì đó. Hoặc là nhân cơ hội này, xử lí con bé đó cho gọn.
- Vâng, bà chủ
---
Dữ liệu máy khá nặng, việc download phải mất cả tiếng. Hiện tại máy đã 80%, chỉ cần một chút nữa mọi chuyện sẽ sáng tỏ.
Karina có thể yên tâm để Winter ở lại, và bản thân trở về thực tại. Đã 30 phút trôi qua, dữ liệu download đã được 95%. Sắp rồi.. sắp rồi..
Chợt cô nghe tiếng cổng mở, tâm trí bắt đầu hỗn loạn. Làm sao đây, 96% rồi, làm ơn một chút nữa thôi.. một chút nữa.
Tiếng chân bước trên nền sàn gỗ dần gần hơn..
Cộc.. cộc..
98%
Một chút nữa, làm ơn.. trán cô đã thấm đượm mồ hôi, tay đang ghì chặt tay nắm cửa mắt hướng chăm chăm về phía laptop hiển thị con số 99%
Cộc.. cộc..
Đến rồi, người của bà ta đã đứng ngay phía bên kia cửa. Tay nắm cửa bên kia cũng đã chạm tới... 100%.. Done!
Cạch!
Cánh cửa được mở ra, người đàn ông đó tiến vào phòng quan sát mà không cảm nhận được gì khác lạ. Karina đã kịp rút USB và mọi thứ vẫn nguyên vẹn.. chỉ là..
- Gương vỡ à..
Trong lúc người đàn ông kịp nhặt mảnh gương lên thì Karina đã lẽn ra ngoài và khóa cửa, cô chạy vội ra chiếc xe ấy. Dùng kĩ năng lái xe của mình chạy thật nhanh đến bữa tiệc, trong lúc đó gọi cho Louis
"Karina? Sao cậu còn chưa tới?"
"Louis, tớ đã thu thập đủ bằng chứng.. mau bảo vệ Winter, tớ biết rõ mụ ta sẽ làm gì tiếp theo"
"Cậu đang ở đâu? Winter đang ở chổ tớ"
"Karina~ em đợi chị lâu lắm rồi đây~"
Karina rơi nước mắt khi nghe chất giọng quen thuộc, lần này thành công. Sau khi cô trở lại là Yu Jimin ở thế giới thực, Winter ở đây, sẽ không phải chịu đau đớn giày vò nữa. Nghĩ đến đấy, tim cô dâng lên một nỗi niềm hạnh phúc.
"Chị đang đến.. em...RẦM!"
Tút tút tút!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kariwin | Phản Diện
Hayran KurguSai lầm lớn nhất của chị là bỏ lỡ em. Xuyên không, trở thành nữ phản diện để nguyện chết vì em. Jimin - Minjeong Thể loại : Xuyên không, ngược nhẹ Trạng thái : Hoàn Kết : HE Bắt đầu : Kết thúc : 17/8/2024 : #2 aespa