Winter chốt cửa và khóc rất nhiều, Louis nói sẽ giúp em. Không ngờ, sau lưng em lại lén lút lấy tình cảm của Karina. Ai cũng lừa dối em? Tại sao vậy?
Kể từ ngày hôm đó Winter và Karina không còn thân như trước kia. Khoảng cách quá lớn, nếu Karina đến gần thì lại bị đẩy ra xa hơn..
- Winter cũng lớn rồi, hay mình cho con bé vào nhà nào đó luôn đi ông nhỉ?
- Ừm, đúng đó. Karina kết hôn rồi, con bé ở nhà một mình cũng sẽ rất buồn nhỉ?
Mụ dì ghẻ thành công dắt mũi người ba, mụ ta đã chuẩn bị sẵn tất cả. Karina nghe được liền phản đối.
- Không có sự cho phép của tôi, tôi không cho phép ai đem Winter đi hết!
Không ngờ lúc đó Winter trên lầu đi xuống, cùng vali.
- Con sẽ đi ạ.
- Winter à..
Karina bất lực, sao em lại thay đổi nhiều đến thế.. Winter của chị, sao lại thành ra thế này? Em không muốn bên cạnh chị nữa sao?
- A!!! Bắt Winter về cho ta!
Winter lên xe và trên đường được đưa đến một nhà khá giả, đủ ăn, đủ mặt. Đi được nửa đường thì bị tạt đầu xe và bắt cóc. Winter hoảng hốt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đến lúc mở mắt ra thì đã ở phòng của mình.
- Winter dậy rồi đó à?
- Sao em lại ở đây?
Karina tỏ vẻ không biết gì, ngồi cạnh
- Ý em là sao?
- Là chị làm đúng không?
Có vẻ như Winter đã biết tất cả, Karina cuộn tròn tay thành nắm đấm. Cố kiềm chế cảm xúc.
- Chị không đủ tiền nuôi em à, Winter? Em muốn kết hôn đến vậy rồi sao?
Nghe những lời của Karina nói, lòng tự trọng của Winter bị xúc phạm. Đây là lần đầu cô lớn tiếng với Karina
- Đúng! Tôi cảm thấy mệt mỏi cũng vì chị đó! Tôi không muốn nhìn thấy chị dù một phút, một giây nào nữa đó Karina à! Chính là tôi ghét chị !
Karina trước giờ một mình cầm cự, một mình bật khóc trong phòng chứ không để em nhìn thấy. Nhưng lần này nước mắt tuôn không ngừng, không thể chịu nổi.
Đau quá, đau quá đi mất. Karina nghẹn ngào rời đi
- Được.. chúc em hạnh phúc..
- Karina.. em.. em sai rồi, chị đừng khóc. Được không? Em sai rồi, chị giết em, mắng em đi. Chị đừng khóc mà..
Cánh cửa đóng lại, Winter run rẩy thụp xuống sàn. Đó là lần đầu em ấy chị khóc, người muốn bảo vệ chị giờ lại là người khiến chị rơi nước mắt.. Karina sau ngày hôm đó, ra ngoài đến tận tối mới mò về. Lần nào về cũng say khước, có lẽ khi say mới có thể quên hết mọi thứ về em. Em đã khiến Karina đi đến nông nỗi này sao?
- Winter ! Winter à !
Winter đang ngủ bị tiếng gọi của Louis đánh thức, liền cảm thấy bất an. Tức tốc ra ngoài thì thấy Karina đã say từ lâu
- Đem cô ấy vào nhà đi, uống nhiều rồi đấy
- Vâng.. cảm ơn anh, Louis
Winter vất vả dìu Karina vào phòng, khó khăn lắm mới lên được tới giường. Vừa chuẩn bị quay đi thì bị chị kéo lại..
- Chị nhớ em quá.. đừng bỏ chị mà..
Winter trong lòng dậy sóng, dùng hết can đảm để hỏi
- Vậy người chị yêu thật sự là ai?
Karina liền bật khóc
- Chị yêu Minjeong, Minjeong à.. quay về với chị đi..
Thì ra là vậy, từ đầu chị ấy đã không định yêu em..
BẠN ĐANG ĐỌC
Kariwin | Phản Diện
FanficSai lầm lớn nhất của chị là bỏ lỡ em. Xuyên không, trở thành nữ phản diện để nguyện chết vì em. Jimin - Minjeong Thể loại : Xuyên không, ngược nhẹ Trạng thái : Hoàn Kết : HE Bắt đầu : Kết thúc : 17/8/2024 : #2 aespa