Pansa Vosbein vận trên người bộ võ phục. Hôm nay cô sẽ phải luyện tập cưỡi ngựa và bắn cung. Đương nhiên cô cung nữ nhỏ cũng phải đi theo để hầu hạ Công chúa. Một người ung dung ngồi trên kiệu, kẻ đầu bù tóc rối vác đồ tò tò theo sau.
Một đống cung nữ đi theo thế này, mà chỉ bắt mỗi Pattranite mình là phải làm việc, Công chúa đúng là bất công!
Lính canh thấy kiệu của Công chúa đến thì vội vàng mở cổng, đồng loạt hành lễ. Pattranite cũng được ngừng lại nghỉ xả hơi. Pansa vén màn bước khỏi kiệu, nhìn đám lính đang quỳ rạp dưới chân mình.
"Các ngươi ra ngoài hết đi."
"Vâng"
"Kẻ nào vác đồ thì ở lại."
Pattranite bất ngờ "Hả" một cái, nhìn xung quanh một lượt, có mình êm nàng là phải vác đồ thôi!
Lại nữa rồi.
Kể từ ngày đồng ý theo hầu Công chúa, Pattranite như già đi mấy tuổi. Người ta nói Hoàng cung như chốn bồng lai tiên cảnh nhưng giờ với nàng chẳng khác gì địa ngục trần gian. Hôm thì bắt lau lá cây ở ngự hoa viên, hôm thì bắt dùng muỗng múc nước đầy bể cá. Công chúa luôn nghĩ ra những trò quái đản để đày đoạ Pattranite đến sức cùng lực kiệt.
Pattranite khóc thầm trong lòng, dường như nàng đã hối hận rồi.
Thấy công chúa đi vào trong, Pattranite vội vàng gạt bỏ dòng suy nghĩ mà bước theo sau. Cánh cổng mở ra hiện lên một trường đua rộng lớn với hàng trăm con hắc mã được chăm sóc kỹ lưỡng. Bên cạnh còn có khu vực riêng dành cho bắn cung và luyện võ.
Đúng là không thể tưởng tượng nổi.
"Uida!"
Pattranite đau điếng vì cái cóc đầu bất ngờ, tiếng cười ranh mãnh của Công chúa làm cho nàng tức điên lên được. Pattranite xoa xoa chỗ đầu đau, thầm chửi trong lòng về nữ nhân xấu tính thù dai này.
Pansa đi đến chỗ luyện bắn cung, chọn cho mình một cung tên chắc chắn và lựa ra ba mũi tên. Cô dang rộng chân, cầm mũi tên đặt vào cung. Từng động tác giương cung nhắm bắn của cô được Pattranite thu hết vào trong tầm mắt.
Phập
Trúng hồng tâm!
Phập
Trúng hồng tâm!
Phập
Trúng hồng tâm!
Pattranite lại lần nữa há hốc mồm vì cung thuật của Công chúa rất cừ khôi. Ba mũi tên lần lượt được bắn ra đều trúng cùng một tấm bia, không những thế mũi tên cuối cùng đã xuyên thủng mũi tên thứ hai và chẻ nó ra làm đôi.
Pattranite nghĩ nếu mình ăn phải mũi tên của Công chúa thì sao nhỉ .. Ôi thôi không dám hình dung luôn. Nhưng sao cứ nhìn là càng muốn nhìn mãi.
Trời ơi! Sao lại có người vừa anh tuấn vừa mỹ lệ như thế chứ?
Pansa đang giương cung định bắn ra một mũi tên nữa thì cái nhìn mê đắm của nhỏ cung nữ đó cứ dí vào mặt cô, khiến cô khó chịu vô cùng. Công chúa ghét nhất là bị ai đó nhìn chầm chầm. Chẳng những thế nhỏ cung nữ lùn đó còn cười cười, ngờ ngệch y chang con mèo cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
MilkLove || Forever And Ever
Short Story"Nàng là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng ngự trị trong trái tim ta." Công chúa cao quý của Vương quốc Nunnapat lại đem lòng yêu ả cung nữ mang dòng máu của phản quân. Trải qua bao thăng trầm máu đổ lệ rơi. Liệu tình yêu vẫn luôn chiến thắn...