Yêu

265 48 5
                                    

Trăng đêm nay ngời sáng, tỏa rực cả bầu trời. Những đợt gió se lạnh lướt qua nữ nhân thanh mảnh, làm bộ Chakkri* đang vận trên người cũng khẽ bay bay. Đứng trước mặt hồ in dấu ánh trăng, Công chúa hồi hộp ôm chặt thứ gì đó trên tay.

*Chakkri: Đây là bộ trang phục thái lan được sử dụng nhiều nhất của phụ nữ Thái trong những dịp quan trọng. Với thiết kế lệch vai - Một bên vai phụ nữ sẽ được để trần, bên còn lại tay được thiết kế như miếng vải vắt qua vai trông rất thướt tha, dịu dàng. Đường nét thiết kế rất tinh tế bao gồm có chiếc váy dài quấn quanh người thường được gọi là Phasin, kèm theo đó là chiếc khăn dệt vắt qua vai.

Ảnh minh hoạ:

Hôm nay Pansa Vosbein sẽ làm một điều mà từ trước đến nay cô chưa từng nghĩ đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Pansa Vosbein sẽ làm một điều mà từ trước đến nay cô chưa từng nghĩ đến.

Nói tiếng yêu một người.

"Công chúa!"

Pattranite từ đâu xuất hiện sau lưng Pansa, nàng chạm nhẹ lên vai làm cô giật mình.

"Pattranite! Nàng đến rồi!"

Pansa vui mừng mỉm cười ngay khi nhìn thấy Pattranite, cô đưa mắt lên ngắm nhìn dung nhan ấy rồi ngại ngùng cúi đầu xuống.

Pattranite vẫn chưa nhận ra sự thay đổi trong cách cư xử của người mình thầm thương. Nàng chỉ nghĩ đơn giản rằng Công chúa đã xem nàng như bằng hữu, không còn đặt nặng giai cấp chủ tớ nữa. Nghĩ đến từ "bằng hữa", lòng cô cung nữ ấy lại dâng lên nỗi buồn thổn thức.

Vì Pattranite đã thầm khắc ghi hình bóng Công chúa vào tim.

Nhưng trớ trêu thay, Pansa Vosbein là ngọc bảo cao quý mà cả đời dâng hương niệm Phật Pattranite cũng không thể có được.

Nàng chỉ là đôi đũa mốc, không thể sánh đôi cùng mâm son.

Luôn luôn là vậy.

"Công chúa cho gọi nô tì đến có việc gì không ạ?" Gạt những dòng sầu não, Pattranite điều chỉnh lại giọng nói, thắc mắc hỏi người đối diện.

"Sao cứ gọi là Công chúa mãi thế, đừng gọi như vậy nữa. Nghe xa cách quá đi!"

Pansa bực bội nhìn nữ nhân đáng yêu trước mặt. Một tiếng Công chúa, hai tiếng cũng Công chúa. Làm như thế khiến khoảng cách của cả hai lại ngày càng thêm xa.

"Nếu Công chúa không cho nô tì gọi Người là Công chúa, vậy Công chúa muốn nô tì gọi Người là gì ạ?"

"Là Pansa thôi." Cô bình thản nói theo kiểu rất đơn giản, làm cho Pattranite đang vui vẻ đột ngột sượng trân, nàng hốt hoảng liên tục lắc đầu từ chối.

MilkLove || Forever And Ever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ