#15 aksidente ang nangyari,

37 7 0
                                    


Narrator

"Nasaan si Shoppy kamusta siya, saad ni Dylan.

"Sabi ng doctor okay naman na daw si Shoppy minor injury lang naman ang nangyari sa kanya, saad ni Sheny.

Sabay hinawakan siya ng mahigpit ni Dylan sa braso.

"Tignan mo na ang nangyari dahil sa kapabayaan mo napahamak ang anak natin! Wala ka talagang kwenta Ina! saad ni Dylan.

"Bitiwan mo ko nasasaktan ako,tsaka aksidente ang nangyari, saad ni Sheny.

"Stop with your lies wala ka lang talagang kwentang ina! saad ni Dylan.

Hindi nagtagal ay nakalabas na sa hospital si Shoppy at inalagaan ito ni Sheny hanggang sa makarecover siya.

Samantala magmula ng malaman ni Dylan na niloloko siya ng asawa niya ay wala na itong nagawa kundi ang uminom.

"Lasing ka na naman makakasama na sayo yan e, saad ni Sheny.

"Wag mo kong pakialaman, saad ni Dylan.

Saka inalalayan na ni Sheny si Dylan papunta sa kwarto nila ng biglang na lang siya ihiga ni Dylan.

"Teka anong ginagawa mo, saad ni Sheny.

"Ngayon mo patunayan sakin na ako lang ang mahal mo, saad ni Dylan.

Sabay hinalikan siya ni Dylan sa labi at panay naman ang pagpigil ni Sheny ngunit ayaw siya nitong pakinggan.

"Sandali ano ba wag, saad ni Sheny

Hanggang sa wala na siyang nagawa kundi ang sabayan ang init at tamis ng halik nito, hanggang sa tinanggal na ni Dylan ang suot na damit at pambaba ni Sheny.

"Teka hindi pwede toh, saad ni Sheny.

Sabay hinubad na rin ni Dylan ang pangtaas at pangbaba niyang damit at pagkatapos ay sinimulan na niya muling halikan sa labi si Sheny hanggang sa leeg at malabundok na dibdib nito, at hindi nagtagal ay binuka na niya ang dalawang hita ni Sheny at saka pinasok na niya ang napakatulis niyang sandata sa pinakaiingatang rosas ng dalaga.

"Omyyy awch, saad ni Sheny.

Saka sinimulan na ni Dylan ilabas pasok ang kanyang sandata sa loob ng hiyas ni Sheny gustuhin niya man itong pigilan ngunit wala na siyang nagawa, sapagkat nadadala na rin siya ng init ng katawan niya

"Aghhh! Awch Aghhh! Unggol ni Sheny.

"Aghh! Aghh! Ungol niya pa.

Dahil sa mga ungol ni Sheny ay mas lalong tumitindi ang pagnanasa ni Dylan kaya lalo niya itong binilisan kahit pa nasasaktan si Sheny, wala itong tigil sa paglabas pasok ng kanyang sandata sa napakasikip na rosas ng dalaga habang tumatagal ang sakit na nararamdaman ng dalaga ay napapalitan na ng sarap, kaya't wala na siyang ibang ginawa kundi ang umungol ng umungol hanggang sa maramdaman niya ang katas na lumabas mula sandata ni Dylan, hindi nagtagal ay nalabasan na din ang dalaga at naabot na rin nila ang ruruk ng tagumpay.

Kinaumagahan ay naunang nagising si Sheny at sinuot niya agad ang damit niya at lumabas siya agad ng kwarto.

Hindi nagtagal ay nagising na si dylan at  naalala niya bigla ang nangyari kagabi hanggang sa....

"Bakit may dugo dito?saad ni Dylan.

Saka nagdamit at lumabas na rin siya.

Pagpunta niya sa dining table ay nakita niyang naghahain si Sheny.

"Sherry! About what happen last night I'm sorry hindi dapat kita pinilit, saad ni Dylan.

"Okay lang naiintindihan naman kita kasi lasing ka kagabi, saad ni Sheny.

"Anyways aalis na ako need ko na kasing pumunta sa company.

"Hindi ka ba mag bebreakfast, saad ni Sheny.

"Hindi na, saad ni Dylan.

"Ako rin pala aalis dadalawin ko lang sila itay isasama ko rin si Shoppy, ngako kasi ako sa kanila na dadalawin ko sila doon paminsan minsan, saad ni Sheny.

At napatango na lang si Dylan at umalis na nga siya.

Samantala bago magpunta si Sheny sa bahay ng tatay niya ay tinawagan niya muna ang kakambal niya.

Shenny and Sherry Convo:

"Hello- Sherry.

"Hello kambal pwede bang bumalik ka na dito ayoko na- Sheny.

"No way dyan ka lang may usapan tayo hindi ka pwedeng umatras- Sherry.

"Pero Sherry... - Sheny.

Sabay hang up.

"Hello Sherry- Sheny.

End of Flashback.

"Paano ba ito, saad ni Sheny.

"Mommy ready na po ako let's go na, saad ni Shoppy.

At nagpunta na nga sila sa bahay ng tatay niya.

Samantala sa ay nakabalik na pala sila Sherry sa Pilipinas at sa condo siya ni Daniel tumira.

"Sino yung tumawag, saad ni Daniel.

"Si Sheny gusto na daw mag quit, saad ni Sherry

"What? Hindi pwede yun, saad ni Daniel.

"Exactly kaya hindi ko siya hahayaan na umalis dun, saad ni Sherry

"That's my girl, saad ni Daniel.

Sabay hinalikan niya sa labi si Sherry.

"Anyway need ko pala muna bumalik pansamantala sa tanga kong asawa, saad ni Sherry.

"But why? Saad ni Daniel.

"Don't forget malapit na tayong magipit , hihingian ko lang siya ng pera tapos babalikan kita agad okay, saad ni Sherry.

"Bakit hindi ka na lang sa daddy mo humingi ng pera, saad ni Daniel.

"No way hindi ko pwedeng gawin yun mabubuking tayo at baka masira pa ang plano ko, saad ni Sherry.

Napatango naman si Daniel.

Samantala ay nakarating na sila Sheny sa mansion ng ama niya tumakbo naman agad si Shoppy sa kanyang lolo.

"Ang apo ko kamusta ka, saad ni Jose.

"Okay lang po grandpa, saad ni Shoppy.

Napangiti naman ito.

"Anak maraming salamat at pumayag ka sa hiling ko, saad ni Jose.

"Wala po yun itay mas okay na rin yun ganito para kahit papano nagkikita tayo, saad ni Sheny.

Sabay lumabas sila Angel at Cherry.

"Angel, Cherry andito ang kapatid niyo, saad ni Jose.

"Hi Sherry, nasambit na lang nina Angel at Cherry.

"Hello, saad ni Sheny.

Samantala sa kompanya at tila hindi magkanda ugaga si Dylan dahil sa nangyari sa kanila ni Sheny.

"Si Sherry ba talaga ang kasama ko sa bahay o baka ibang tao? Saad ni Dylan sa kanyang sarili.

"May tinatago ka ba sakin Sherry, saad niya pa.

Hindi nagtagal ay nag utos siya ng isang imbestigator na alamin ang nakaraan ng kanyang asawa na si Sherry dahil nararamdaman na niyang may hindi tama sa mga nangyayari sa kanila.

Samantala bago bumalik si Sherry sa kanilang mansion ay pinapamanmanan niya muna ang kanyang asawa at kakambal upang alamin kung maayos ba nitong nagagawa ang pinapatrabaho sa kanya.

Real_Cherryy.

 The Fraud (may 15-25 complete )Where stories live. Discover now