Mình không hề hiểu biết gì về mấy vấn đề tâm linh hay thầy bùa này nọ đâu, chi tiết trong đây là mình viết theo quán tính thôi. Mọi người hoan hỉ đọc vui thôi nha.
--
Đứng trước ngôi nhà gỗ trông cũ kĩ kì lạ, cánh cổng bằng sắt đã gỉ sét đến độ chẳng nhận ra màu sắc ban đầu, kèm với khí trời âm u không khỏi khiến cậu có chút lạnh sống lưng.
Fourth không biết vì sao đột nhiên mình lại mê tín dị đoan đến thế, đi tin lời một người xa lạ đến nơi lạnh lẽo này.
Chỉ là khi nghe được những lời đó, cảm giác bất an cứ trào dâng làm cậu không khỏi tò mò về những hàm ý sâu trong câu nói của người cô kia.
Từ nhỏ tới giờ chưa từng gặp những chuyện liên quan đến ma quỷ, bây giờ nghe nói vậy thì thoáng chốc hơi khó tin, nhưng sợi dây thần kinh nào đó cứ thôi thúc cậu phải tin lời.
Gọi mãi chẳng thấy ai đáp lời. Đúng lúc chuẩn bị quay người ra về thì cánh cổng đột nhiên bật tung ra.
Không có người, cũng chẳng có gió.
Đôi chân chuẩn bị xoay đi cũng bị chững lại giữa không trung. Khuôn mặt không giấu được sự kinh ngạc.
Cậu cứ đứng đơ ở đó như chưa tin vào mắt mình những gì đang diễn ra thì cánh cổng lại một lần nữa tự động di chuyển, đập thẳng vào vách tường kêu lên một tiếng 'keng' chói tai mới khiến cậu chợt bừng tỉnh.
Hít một hơi thật sâu rồi từ từ rải bước vào bên trong.
Cánh cổng chờ người bước vào rồi thuận thế đóng lại.
Đi vào sâu bên trong, ngó ngiêng đủ mọi ngóc ngách cũng đều không thấy bất kì sự sống nào. Không khí ảm đạm, cánh cửa đóng chặt, cây cỏ xung quanh dường như không có dấu hiệu của sự sống.
Trêu người.
Lừa cậu đến nơi chết tiệt này làm gì.
Đúng lúc vừa quay lại chuẩn bị ra về thì ..!!!!
Một người phụ nữ đang đứng ngay sau lưng cậu, khuôn mặt không chứa bất kì cảm xúc nào, đôi mắt nhìn chằm chặp cậu.
Hai mắt cậu trợn to, miệng không thốt nên lời.
Hôm nay đến đây là đủ rồi, quá đáng sợ.
Người kia cứ nhìn mãi, đến khi cậu dần hồi thần lại, chuẩn bị mở miệng thì người kia lên tiếng.
"Theo tôi"
Rồi từng bước tiến vào nhà.
Cánh cửa mở ra, bên trong nhà chỉ thấp thoáng ánh sáng từ những ngọn nến, ngay giữa nhà trải một tấm thảm, bên trên có đủ loại bùa chú kì dị.
"Cậu ngồi đây đợi tôi chút"
Rồi tiến đến chiếc tủ gỗ đặt trong góc nhà tìm kiếm gì đó.
Đến khi cậu đã yên vị ngồi trên tấm thảm nọ, người kia mới tiến tới ngồi đối diện cậu.
Một tay cầm một vật không rõ, một tay làm động tác chắp lại, miệng lẩm bẩm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
phuwinfourth | bạn
Fanfictionở nơi đây thế giới của anh là em, thế giới của em là chúng ta. em là của anh, tất cả, mãi mãi. ‼️phải đọc phần lưu ý trước khi lặn để tránh bị nghẹt thở. ghostship ghostship ghostship điều quan trọng nhắc lại 3 lần.