LƯU Ý trước khi đọc

354 22 6
                                    

‼️ những điều mình muốn nói cho ai có ý định đọc fic này là:

- có thể đợi đến khi fic hoàn thì hẳn đọc để tránh cảm thấy có sự rời rạc giữa các chương (vì chính mình đọc lại còn phải tự hỏi sao mấy chương này nó không liên quan gì tới nhau hết vậy), mà fic này thì ngắn thôi không dài đâu, nên sẽ nhanh hoàn thành.

- tình tiết trong fic là hư cấu, do mình tưởng tượng ra, nên sẽ có vài chi tiết theo hướng kinh dị mà hơi vô lí (kiểu máu me, giết người, ma quỷ này nọ, mà viết theo cảm tính) nên là ai không thích thể loại như này thì đừng đọc nha.

- hơi kiểu ép buộc yêu (theo mình cảm nhận là thế) nên ai kị kiểu này thì né xa luôn.

- mình viết vì cảm thấy yêu thích chiếc thuyền ma này, không có ý bẻ couple nào và cũng không mong muốn nó được bàn luận theo hướng tiêu cực (ai không thích thì có thể ngừng đọc chứ đừng buông lời cay đắng nha huhu).

- theo mình thấy thì, mạch truyện có lẽ sẽ hơi nhanh, vì mình không biết giữ mạch truyện chậm lại bằng cách nào để tránh dẫn đến việc bị chán khi đọc, xin hãy thông cảm cho mình 🙁.

- đồng thời đây cũng là chiếc fic đầu tay của mình, văn phong tào lao, mọi thứ vẫn chưa hoàn chỉnh và sẽ có điều gây khó chịu cho người đọc nên mình rất mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

- Đặt biệt : fic này là quỷ với người, nghe thì hơi vô lí, nhưng mà mình thích mấy thể loại như này ấy, ai cũng giống thì chuẩn bị lặn cùng mình, còn ai không thì ở trên bờ nha.

❌ ĐÂY CHỈ LÀ SẢN PHẨM DO TƯởNG TƯợNG, KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT.
❌ CHỨA NỘI DUNG CÓ THỂ GÂY ÁM ẢNH CHO NGƯờI ĐỌC.
❌ NỘI DUNG CÓ THỂ RẤT KÉN NGƯờI ĐỌC, XIN HÃY CÂN NHẮC.
❌ KHÔNG MANG THEO TIÊU CHUẨN NÀO, TẤT CẢ ĐỀU VIẾT THEO CẢM TÍNH, PHI LOGIC.

cảm ơn vì đã ghé thăm ạ 💖

phuwinfourth | bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ