Chapter 5: Ngày ấy, không chỉ đơn thuần là chạm tay.

996 193 35
                                    

Mùa đông, Macao 6 năm trước.


"Hôm qua chú mày nghỉ ở đâu vậy?"

JungKook nghe thấy Park Dae Jung hỏi mình liền nhanh chóng cất điện thoại vào túi.

"Hôm qua em nghỉ ở phòng dành cho khách ở sòng bạc. Nhưng mà có điều..."

"Có chuyện gì bất thường sao? Mà tự dưng anh cũng thấy bất thường, bình thường chú mày đến đây chưa bao giờ nghỉ lại ở đó cả."

Gã suy nghĩ một lúc rồi nói: "Em có đánh vài cây bài với Ryeo Ji Yong."

"Ừ, như thường lệ thì chú mày lại luộc sạch người ta chứ gì? Nó kiếm chuyện với chú mày à?"

Gã nhăn mặt khó hiểu lắc đầu rồi nói tiếp: "Không có, cậu ta chỉ hỏi em hôm qua Wol Nie có tới không và đang ở đâu. Sau đó thì em bị đánh thuốc đưa đến một căn phòng có một cô gái."

Park Dae Jung nghe vậy liền đứng bật người dật túm lấy cổ áo của JungKook, mắt của ông trợn lên trừng trừng nhìn JungKook, giọng gay gắt hỏi.

"Rồi sao?"

"Không phải Wol Nie, đại ca bình tĩnh đi, nếu đó là Wol Nie thì em còn dám vác mặt tới trước mặt anh sao?"

Ông nghe thấy JungKook giải thích xong cũng kiềm chế sự nóng giận trong mình lại, mặt mày vẫn còn cau có nhìn JungKook tiếp tục trình bày.

"Em nghĩ chắc có lẽ Ji Yong cố tình cho người sắp xếp để em vào phòng của Wol Nie thôi. Nhưng may là con bé không ở lại mà sớm đã quay về khách sạn rồi."

Vừa dứt lời, tay của Park Dae Jung đập mạnh xuống mặt bàn khiến cho gã có chút giật mình nhìn ông ấy, e là Ryeo Ji Yong cũng khó lòng mà bình an.

"Ji Yong vốn là người của Kim TaeHyung, lâu nay mối quan hệ giữa anh và cậu ta cũng không còn thân thiết như trước. Chẳng qua việc mỗi năm một lần đến Macao đã thành thói quen của anh và cậu ta. Nếu đã không mấy tốt đẹp thì thôi để nhân dịp này anh mày kết thúc luôn."

"Đại ca định làm gì vậy?"






Tối hôm đó, Ryeo Ji Yong bị một đám người đếm sơ qua thì cũng chắc hơn mười tên bao vây. Người nào người nấy gương mặt hung hãn, trên tay đều có vũ khí cầm theo, xông vào đánh Ji Yong túi bụi. Hết dùng gậy rồi lại dùng tay, chân tác động vào mặt và bụng của hắn.

Mãi cho tới khi hắn không còn sức lực phản kháng, mặt mũi máu me tèm nhem bọn chúng mới dừng lại, một tên đứng giữa mạnh dạn phun một bãi nước vào hắn, vứt cả điếu thuốc đang hút dở dang xuống, ở thế thượng phong coi thường lên tiếng cảnh cáo.

"Đại ca Park bảo bọn tao đến đây dạy dỗ mày, từ lần sau đừng bao giờ bày mưu với Wol Nie và gây sự với Jeon JungKook nữa, có biết chưa? Đừng để đến cả Hàn Quốc cũng không thể về, nếu mày muốn nấm mồ của mày khô cằn ở Macao thì cứ tiếp tục làm mấy chuyện ngu xuẩn như vậy đi."

JK | The gangster and his swindle little girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ