Title:
The gangster and his swindle little girlWritten by:
@augetyPublished date:
19/05/2024
Summary:"Tôi cũng đâu có phản kháng, đáng lý anh nên làm điều anh muốn theo bản năng, còn nếu đã không làm thì im lặng rời khỏi. Tôi cũng đâu phải gái điếm và cũng không phải loại gái nhà lành khóc lóc yêu cầu anh chịu trách nhiệm mà anh lại nói muốn bồi thường?"
"Đại ca Jeon, Ami nói cô ấy cần hai triệu won."
+2.000.000 vào tài khoản của Bae Ami.
"Đại ca Jeon, Ami vừa gọi nói là cần mười triệu won để đóng tiền học đàn piano."
+10.000.000 vào tài khoản của Bae Ami.
"Đại ca Jeon, Ami nhắn tin nói cần bốn triệu won để đi tiêm môi."
+4.000.000 vào tài khoản của Bae Ami.
"Đại ca Jeon, lần này Ami nói có cái túi xách của Dior mới ra xinh quá, nên muốn mua, khoảng tám triệu won."
+8.000.000 vào tài khoản của Bae Ami.
"Đại ca Jeon, Ami đang ở dưới sảnh công ty nói là muốn lấy hai triệu tiền mặt..."
JungKook kéo hộc tủ lấy ra xấp tiền vứt lên bàn cho trợ lý rồi nhăn nhó đáp lời: "Kêu con nhỏ lừa đảo khốn nạn đó lên đây, tự mà lấy!"
Ami đỏng đảnh đẩy cửa bước vào, JungKook ngồi ở bàn làm việc nhìn thấy cái đầu nhỏ xíu của cô ló vào thì nét mặt giận dữ cũng tự nhiên nguôi dần, hai đầu lông mày cũng giãn ra đáng kể.
"Bước hẳn vào đây!"
Cô mím môi bước vào, hôm nay lại ăn mặc rất thời thượng sang chảnh, toàn bộ đều là tiền của đại ca Jeon bỏ ra hết cả đấy.
"Gọi tôi có gì không?"
"Tôi là cây ATM của em à?"
"Là anh hứa hết yêu vẫn chu cấp cho tôi còn gì? Cái thai bị sảy-y..."
Lời cô chưa nói hết thì JungKook đã khó chịu chen ngang: "Nhất thiết phải nhắc đến à?"
"Ừ, khi nào chết thì không nhắc nữa."
"Cầm tiền rồi đi đâu khuất mắt tôi vài hôm đi, không muốn nhìn thấy em."
"Ừ, tôi cũng đếch muốn nhìn thấy anh!"
"Con khốn lừa đảo!"
"Ừ, còn anh là thằng khốn nạn suốt ngày chỉ giỏi đâm chém, đánh nhau. Có cái mẹ gì để tôi lừa chứ? Lừa gì? Lừa tình à? Anh thì yêu đương cái quái gì con nhỏ như tôi mà bảo tôi là con khốn lừa đảo?"
Ly rượu trên tay Jeon JungKook bay ngang mặt cô rồi đập mạnh vào tường khiến nó vỡ nát, để lại một mảng rượu màu đỏ thẫm bám trên bức tường trắng.
Nếu gã là người xấu, thì cô cũng không phải là người tốt. Thế nhưng mà JungKook chưa một lần nào thốt ra hai từ "bỏ rơi" cô ấy. Ami cũng chưa một lần nào bỏ mặc JungKook một mình.
Sau khi cãi nhau, JungKook thường sẽ hút thuốc và Ami thường sẽ uống rượu. Cả hai ngồi đối diện nhau, việc ai nấy làm mà chẳng ai nói gì với nhau. Cho tới khi người thì điềm tĩnh nhờ khói thuốc, người thì điềm tĩnh nhờ men rượu, tình nồng ôm ấp nhau, làm lành với nhau.
_____
nhìn bìa đoán người edit ✨🤌🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | The gangster and his swindle little girl
Fanfiction"Tôi cũng đâu có phản kháng, đáng lý anh nên làm điều anh muốn theo bản năng, còn nếu đã không làm thì im lặng rời khỏi. Tôi cũng đâu phải gái điếm và cũng không phải gái nhà lành khóc lóc yêu cầu anh chịu trách nhiệm mà anh lại nói muốn bồi thường?"