Chương 2: Kế hoạch.

74 8 0
                                    

                          Chương 2

Kim Mingyu ngồi trong xe riêng, thân diện áo phông quần đùi thật đơn giản. Hôm nay có hẹn đi ăn cùng hội hậu duệ Khống Hổ, giản dị một chút để không phải bị đánh giá diêm dúa màu mè.

Xế chiều, con xe Rolls Royce đỏ chói thắng bánh trước tòa nhà Mansae cao 123 tầng đến chọc đỉnh bầu trời.

Hắn mắt dán vào điện thoại không rời, chân thì vẫn cứ sải bước tiến vào bên trong bằng lối đi tư mật dành cho khách SSVIP như thể thật quen thuộc. Bỏ qua toàn bộ những sự cung kính thừa thãi của loạt hầu nhân, thuộc hạ Kim gia và nhân viên tòa nhà. Kim Mingyu bước vào thang máy riêng dành cho ba tầng cao nhất tòa nhà. Để lại mấy tên vệ sĩ, hắn ấn nút đóng cửa, tiếp tục dán mắt vào điện thoại.

Cửa thang máy mở ra, toàn bộ thủ đô Seoul như được thu nhỏ trong tầm mắt bởi lớp kính trong suốt bao phủ toàn bộ tầng 121. Tiếng vĩ cầm vang lên thật du dương và mỹ miều, chẳng khác nào đang bước vào một bữa tiệc âm nhạc nơi trời Âu, thật khiến người ta muốn khiêu vũ một bản. Hắn bước ra, nhân viên phục vụ như xanh mặt, nở một nụ cười run rẩy cúi người chào đón. Không gian nhà hàng trang trọng cầu kỳ, một tầng ánh sáng vầng ấm từ đèn chùm hoa lệ soi rọi. Không gian mờ ảo hướng ra thủ đô Seoul ban đêm như một thước phim tua chậm phục vụ cho các quý cô quý cậu.

Hương thơm của một loài hoa sứ Plumeria dịu nhẹ pha chút hấp dẫn lướt qua nơi đầu mũi, tâm trí cũng được thư giãn đôi lúc.

Tạm dời mắt một chút tìm kiếm hội bạn, ngay trung tâm nhà hàng trống trãi, bàn tiệc tròn đầy ắp cao lương mĩ vị đang chờ hắn. Trong bàn gồm có Lee Seokmin, Hong Jisoo, Choi Seungcheol và Kwon Hoshi, đều là những con báo chúa của những tập đoàn khét tiếng Hàn Quốc hiện giờ.

Kim Mingyu cất bước đi đến giữa tiếng kéo đàn du dương vang lên của nghệ sĩ vĩ cầm đang biểu diễn giữa sảnh. Hắn thản nhiên kéo ghế ngồi xuống trước ánh mắt ngạc nhiên của mấy tên công tử thiếu gia.

"Wow, phong thái này, đúng hậu nhân Kim thị đây rồi."

Kwon Hoshi đặt ly Azul vàng xuống bàn, hồ hởi lên tiếng. Hong Jisoo mắt sáng rỡ, há miệng cười thật to khi nhìn thấy cậu nhóc Kim Mingyu lanh lợi cao cao gầy gầy năm đó giờ lại trông to lớn lực lưỡng lại có phần chững chạc như thế, có chút ngỡ ngàng.

Ba tầng cao nhất của tòa Mansae được phân chia rõ ràng dành riêng cho giới thượng lưu Hàn Quốc. Tầng 121 là nhà hàng, nơi mà tất cả các cậu ấm cô chiêu có thể tự do lui đến để uống một ly rượu rang, hay chỉ đơn giản là ăn một chiếc bánh mì rồi rời đi. Nhà hàng kiểu Âu nhưng vẫn có phòng vip nếu các ông trời bà trời con muốn đổi khẩu vị sang món Hàn, món Nhật hoặc món Hoa, phòng vip sẽ được thay đổi phong cách trang trí, thậm chí sẽ có phục vụ âm nhạc cho phù hợp với bầu không khí mà các quý công tử tiểu thư mong muốn.

Tầng 122, là nơi hội tụ đủ mọi thể loại công nghệ điện tử giải trí cao cấp hàng đầu, để phục vụ cho việc giải tỏa tâm trạng của giới thượng lưu. Bên cạnh đó, tầng này cũng được xây thêm một khu trung tâm thương mại dành cho các tiểu thiên kim và các quý phu nhân tha hồ mua sắm những mặt hàng mẫu mới của các nhãn hiệu đắt đỏ nhất trên thế giới mà không cần đặt hàng xa xôi.

[MEANIE] Trùng Sa - Cố Tri IlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ