Chương 3: Che giấu.

64 8 0
                                    

Chương 3.

Jeon Wonwoo hai tuần nửa tháng sẽ đến gặp Kang chủ tịch một lần. Không phải để nhận nhiệm vụ, cũng không phải làm tay sai cho ông ta.

Jeon Wonwoo có mặt, chỉ để nghe ông ta trình bày những gì đã thu thập được về vụ tàn sát Jeon thị năm xưa.

"Nói."

Jeon Wonwoo chễm chệ trên tảng ghế sô pha bằng nhung một màu xám tro trong văn phòng của Kang chủ tịch. Không phải một tên giang hồ đầu đường xó chợ như cách anh thể hiện từ trước cho đến nay, dưới ánh nhìn của xã hội phức tạp này. Phong thái chuẩn mực, uy quyền ở hiện tại mới là lớp da sói thật sự của Jeon Wonwoo, khí chất bất phàm con trai cả của Jeon thị không phải là hữu danh vô thực.

"Jeon-nim, ngài có còn nhớ một chi tiết rất chủ chốt trong vụ án năm xưa. Rằng Jeon thị và tập đoàn Hwarang J đã lặng lẽ bắt tay với hắc bang Nga để đổi lại hàng tấn kim loại, lúa mì và chuỗi khách sạn cấp cao hay không?"

"Tiếp tục."

Kang chủ tịch ngồi co rúm, một vẻ kiêng nể thận trọng trước mặt Jeon Wonwoo hừ một tiếng rồi cẩn thận mở lời.

"Hắc bang Nga muốn có một lượng vũ khí lớn nhưng không dám ra mặt đành cùng Jeon thị giao dịch một chuyến. Jeon thị đổ một số vốn khổng lồ đầu tư vào một cơ sở sản xuất vũ khí hạng nặng trái phép ở Nga, để đổi lại những sản lượng lúa mì, kim loại, và chuỗi khách sạn cao cấp tại Hàn. Nhưng vì thương thảo với bên chủ đầu tư phía Nga bất thành, Jeon thị muốn rút lại số vốn và trả về cho hắc bang Nga những gì đã nhận. Mọi chuyện suýt chút đã yên ổn khi hắc bang Nga quyết không hoàn vốn lại cho Jeon thị với lý do Jeon thị đã biết được bọn chúng có âm mưu ám sát hắc bang Phiến Tông của Từ tộc Trung Quốc. Nên là-"

Jeon Wonwoo nhấp một ngụm trà, đâm chiêu nhìn Kang chủ tịch.

"Tiếp tục đi, lúc ấy tôi tám tuổi. Một miếng bánh còn nhai chưa nát, ông ngập ngừng cái gì?"

Kang chủ tịch ậm ừ tiếp lời.

"Jeon thị cố gắng phản công, giành lại quyền lợi bằng cách tuồn tin mật hắc bang Nga có âm mưu khủng bố Trung Quốc đến chính phủ Nga. Hắc bang Nga bị truy nã trong một đêm, cho đến khi một nhóm mafia thuộc hắc bang của bọn chúng ở Hàn Quốc xâm nhập vào biệt phủ Jeon thị bắt được nhị thiếu gia làm con tin. Jeon thị lao đao nghiêng ngả đành tống thêm một số tiền cực lớn để chuộc lại nhị thiếu gia. Điểm khó hiểu ở đây, một thế lực nào đó đã tiếp tay cho hắc bang Nga phóng hung tin đến cho Từ tộc rằng Jeon thị thông đồng với hắc bang Nga âm mưu diệt chủng Phiến Tông. Từ Hắc Môn đã đổ không ít vốn liếng vào các trụ sở kinh tế Hàn của Jeon Thị. Tiếp đến là Từ tộc rút vốn, tập đoàn Hwarang J lung lay đáng báo động khi hàng loạt chuỗi nhà máy phải dừng, nhân viên bị sa thải, nhiều dự án tỷ đô phải bỏ dỡ. Đỉnh điểm là đêm hôm ấy, thủ phủ Jeon thị bị bọn hắc bang Nga thâu tóm, kết quả-"

"Được rồi."

Kang chủ tịch khẽ khép hai bờ môi, thở một hơi thật dài từ khoang mũi như đẩy mọi áp lực vào không gian.

[MEANIE] Trùng Sa - Cố Tri IlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ