Chương 6.
"Xin kính mời các quý tử hậu nhân thương hội cùng tiến vào đại điện."
Bước chân đầu tiên xuất hiện dưới hàng vạn ánh nhìn chính là Lee Seokmin. Khoác lên mình bộ vest lộng lẫy một màu vàng kim thiết kế cầu vai đính cườm lấp lánh. Đây là bộ sưu tập dành riêng cho hội Khống Hổ do tập đoàn JS của Hong gia thiết kế.
"Lee Seokmin - con trai trưởng của chủ tịch Lee Jae Yong thuộc tập đoàn Samsung. Sau bốn năm du học tại Anh, có cho mình tấm bằng cử nhân của trường đại học Cambridge, cậu ấy đã quay trở về Hàn Quốc sinh sống. Hiện tại đã có trong tay ba công ty bất động sản tư nhân ở ba chi nhánh, Seoul - Busan - Jeju."
Tất thảy mọi diễn biến bên trong đều gọn ghẽ lọt vào buồng tai của anh, Jeon Wonu gật gù cảm thán. Phong cách màu mè này của thương hội mang đậm màu sắc Trung cổ. Đại Hàn đã thực sự bị thế lực lớn mạnh của Trung Quốc kiềm hãm. Hwarang J ngày xưa cũng chưa đến mức bày vẻ như thế này.
Anh quay mặt sang trái, bên dưới bậc thang cao như dọc đứng là những người còn lại của hội báo Khống Hổ. Lẫn dưới đám người bu đen bu đỏ, anh có thể bắt gặp thân ảnh quen thuộc đêm hôm đó - Kim Mingyu.
Phỏng đoán của anh quả là không sai một li, hắn chính là hậu duệ của Kim gia.
Lee Seokmin tự tin đi vào dưới tràn vỗ tay nồng nhiệt. Với nụ cười niềm nở tươi sáng như sao mai, gương mặt hiền hòa thân thiện hoàn hảo tạo cho người nhìn cảm giác dễ gần trang nhã. Cậu đi đến tầng hai, cúi người chào toàn thể đại hội rồi êm ả ngồi xuống.
"Cậu chấm tên này mấy điểm?" Boo Seungkwan nhếch mày với JiHoon.
"Bảy điểm, trừ ba điểm vì trông không được thông thái cho lắm."
"Đừng xem thường, hắn là người không đơn giản nhất đấy!"
Hong Jisoo lướt ngang qua Jeon Wonu, cất bước vào đại điện. Chiếc áo vest dạ kim màu xanh ngọc nhàn nhạt sáng chói khoác trên vai, vóc dáng cao ráo sáng sủa đập vào tầm mắt.
"Hong Jisoo - Joshua, con trai cả tập đoàn JS. Sau mười năm sinh sống tại L.A Hoa Kỳ, Hong thiếu gia đã thành toàn nhận tấm bằng cử nhân đại học Harvard. Có trong tay chuỗi thương hiệu và công ty thời trang riêng, những bộ trang phục lộng lẫy hôm nay của ngũ tộc cũng là một tay Hong Jisoo thiết kế."
Kwon Hoshi lộ rõ vẻ mặt chán ghét đại hội nhàm chán vô vị. Nhưng cũng vì lợi ích của tập đoàn,hắn đành phải khoác lên mình lớp da cừu non chưa lớn.
"Kwon Hoshi, đích tử gia tộc Kwon tập đoàn H.O. Sau nhiều năm du học tại Hoa Kỳ, Kwon thiếu gia trở về Hàn Quốc với bằng cử nhân của đại học Stanford. Thành công gầy dựng được công ty motor HOW, YANGI và MFire, một đóng góp rất lớn cho sản nghiệp của Kwon gia. Thương hội Khống Hổ được thành lập cũng là từ chủ tịch Kwon chủ trương đưa ra sáng kiến."
Chủ tịch Kwon ngồi phía trên cao ngắm nhìn thân ảnh con trai mình tiến vào mà trong lòng thầm rạo rực. Hong chủ tịch nhìn sang rồi thuận tiện bắt chuyện.
"Kwon chủ tịch à, con trai anh cũng quá tài năng đi. Làm sao tôi so bì kịp đây?" chủ tịch Kwon nghe xong thì phớt tay cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Trùng Sa - Cố Tri Il
FanfictionTên fic: Trùng Sa - Cố Tri II Tác giả: vansois Thể loại: Hiện đại đô thị, cuộc chiến thượng lưu, Ngược Luyến Tàn Tâm. Kim Mingyu × Jeon Wonwoo (Seventeen) Tình trạng fic: Chưa hoàn. "Người con trai cả của Jeon thị rốt đuộc đang ở đâu? Hắn ta liệu cò...