Chương 1.
Khi mặt trời khuất bóng và trao trả thiên hạ lại cho ông trăng rực sáng, chính là thời điểm những cơn dục tình trổi dậy, những cuộc vui thác loạn, các mãnh thú ngầm lên ngôi và hàng ngàn câu chuyện tiếp tục diễn ra trong chính khung bậc cảm xúc riêng biệt của chúng. Không còn là một Hàn Quốc mộng mơ với bức họa màu hồng kiều diễm, góc khuất nào cũng sẽ có lúc cần phải lộ diện.
Bên trong Atmorias - nightclub nổi tiếng bậc nhất Seoul nơi chỉ dành cho giới thượng lưu lui đến cũng đang diễn ra một cảnh tượng hết sức chấn động.
Kim Mingyu và Lee Seokmin trên tay cầm hai ly Dom hồng nhàn nhạt, an tọa ở tầng vip riêng biệt kín cổng cao tường lia mắt nhìn xuyên qua tấm cửa kính trong suốt một chiều, mớ hỗn độn đang diễn ra dưới sàn nhảy nghẹt người thật khiến cho tâm trạng tuột dốc.
Mấy con điếm hạng sang trần trụi khuôn ngực đầy căng bóng với bờ mông trắng nõn phơi thây trên sàn nhảy đủ loại ánh đèn màu đua nhau chiếu rọi, lăn lộn giãy dụa như con đĩa. Sau vài câu chửi cay độc đến xé rách màng nhĩ là mấy cái tát sứt đầu mẻ trán giáng xuống liên tục của tay sai Kang phu nhân đến để bắt ghen tội lăn loàn của lão Kang chồng bà. Thay vì dày vò lão già trắc nết thì mấy vị phu nhân tay đeo hạt xoàn môi đỏ như máu kia lựa chọn chèn ép gái đêm, những con ả chấp nhận ngủ với ông lớn chỉ để nhận lại chút tiền trang trải cuộc sống, tồn tại oanh liệt dưới cái danh thiên kim của phố hoa đèn mờ.
Đám người bu lại chửi rủa, phỉ nhổ dẫm đạp lên cơ thể mình hạc sương mai mỏng manh như tờ cũng khiến các quý ông khác cũng phải đau lòng khôn xiết.
Kim Mingyu đẩy khóe miệng nhếch lên, bật cười khinh khỉnh.
"Lão già Kang Hwang Joon vẫn hèn hạ như ngày nào, chơi đã rồi bỏ mặc cho phu nhân của lão đến phá cho long trời lỡ đất."
Lee Seokmin phủi phủi vai áo, nhấp một ngụm Dom ngọt tiếp lời.
"Cậu không ở đây nên không biết, cứ tầm ba tuần một tháng là viễn cảnh này lại diễn ra. Nếu không phải họ Kang cũng sẽ là họ Park đến đây quậy một trận. Thấy hai em gái bên dưới không, áo màu đỏ là đệ nhất thiên kim bóng đêm Lee MinJi, áo màu vàng là nhị tiểu thư của Atmorias Hwang Yebin. Cơ thể siêu chuẩn, nhan sắc tuyệt phẩm, toàn là cực phẩm thế gian, có tận mấy cơ ngơi đồ sộ, đại gia chống lưng vẫn phải lê lết dưới sàn vì cái một cái danh con điếm."
Nuốt một ngụm rượu chảy dài xuống cuống họng, rượu ngọt mau say nhưng Kim Mingyu bỗng thấy cay xè như ăn ớt. Đúng là khi ánh sáng khuất dần những khía cạnh tăm tối nhất của xã hội này mới được trần tẩy. Nhưng đây mới chính là thứ khiến hắn cảm thấy cuộc đời này đáng sống, sống để nhìn thấy được so với thế giới màu hồng của hắn, thì kẻ khác đang phải vật lộn với tâm ma của họ như thế nào.
"Tôi nhớ gia tộc chúng mình lúc chỉ là hạng nhà giàu mới xổi, chẳng có ai bê tha như thế này. Không biết đến khi họ cùng đẳng cấp với gia tộc chúng ta sẽ còn kinh hãi đến mức nào nữa."
Lee Seokmin nốc hết ly Dom cuối cùng thì má cũng ửng đỏ, Kim Mingyu liếc nhìn y một hồi liền bật cười ngao ngán.
"Tửu lượng vẫn thế? Không khá hơn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Trùng Sa - Cố Tri Il
FanfictionTên fic: Trùng Sa - Cố Tri II Tác giả: vansois Thể loại: Hiện đại đô thị, cuộc chiến thượng lưu, Ngược Luyến Tàn Tâm. Kim Mingyu × Jeon Wonwoo (Seventeen) Tình trạng fic: Chưa hoàn. "Người con trai cả của Jeon thị rốt đuộc đang ở đâu? Hắn ta liệu cò...