22.

69 10 0
                                    

j.m đã bắt đầu theo dõi bạn.

yoongi vừa rửa mặt, định sắp lên giường đi ngủ lại thấy thông báo của instagram hiện lên, cậu còn phải dụi mắt vài lần, lướt đi lướt lại để xác nhận rằng cậu không nhìn lầm.

-

j.m

cậu ngủ chưa nhỉ

yg__s

vẫn chưa ạ..
anh cũng chưa ngủ sao

ừm
tôi chưa
công việc hơi nhiều

cậu là người gửi hoa lúc tôi khai trương à

dạ phải
em nhờ hoseok hyung mang đến

ừm
cảm ơn cậu

không có gì đâu ạ

cũng trễ rồi
cậu ngủ sớm đi

vâng
anh cũng ngủ sớm ạ

ừm

cảm ơn cậu

___

" chaeryeong, hình như tôi đã gặp yoongi ở đâu rồi thì phải. "

jimin tự dưng phát biểu trong khi đang giải quyết đống văn kiện trên bàn làm cho chaeryeong cũng hoảng hồn không ít.

" anh gặp ở đâu? "

" cái hôm tôi nói với cô tôi nằm mơ. "

chaeryeong hết tặc lưỡi rồi lại thở dài, chắc phải tách sếp của mình ra khỏi công việc thôi, nếu không chắc cô cũng sẽ vào viện mất.

" sếp! đó là mơ. "

" nhưng tôi đã trải qua chuyện đó rồi! là mơ về quá khứ. "

" thật đó hả? rốt cuộc là sao, kể đi sếp!! "

" từ khi nào cô nhiều chuyện thế hả? "

" nè, em đang giúp sếp giải quyết đó nha. "

cuối cùng jimin cũng chịu kể cho chaeryeong về những gì đã xảy ra ở quá khứ. lúc trước hắn vốn không khá giả, lại còn phải gánh thêm món nợ của người cậu biệt tâm đã mười mấy năm, khiến cho jimin ngày càng trở nên túng quẫn. hắn chạy đi chạy lại tìm đủ mọi công việc, rồi cuối cùng lại chạy đến chợ đêm mà đi đánh thuê cho người ta.

" vậy là, sếp đã hôn yoongi đấy à? "

" ừ thì chỉ là bất đắc dĩ thôi! "

" vậy bây giờ, sếp có thích người ta không? "

" chẳng biết.. "

" em nghĩ sếp nên đi gặp bác sĩ tâm lý, có lẽ sẽ tốt hơn. "

jimin lạnh lùng thường ngày hôm nay cũng phải ngớ người tận vài lần.

" nếu thật sự có tình cảm với người ta, tốt nhất là xin lỗi thật chân thành vào.. biết đâu thật sự sẽ tìm được nửa kia đó. "

" nhưng mà cô biết đó, tôi và cậu ấy không giống nhau! là hai thế giới hoàn toàn xa lạ. "

" vậy lúc cậu ấy chỉ là học sinh cấp ba, còn anh là tên đánh thuê ở chợ đen thì sao? cậu ấy vẫn giúp đỡ anh mà. cậu ấy còn thích anh nhiều lắm đó, sếp tin em đi. "

minga; một mảnh sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ