14.

78 10 2
                                    

hôm nay lại tan học sớm hơn mọi khi, có lẽ tiệm hoa hôm nay cũng sẽ được mở cửa sớm hơn mọi ngày nếu cậu không bị một tên to con chặn ngang đường về.

" tôi đã nói rồi, tôi và lee eunmin không liên quan gì tới nhau. "

" tôi thích cậu! "

yoongi bỗng dưng hóa đá vài giây sau mới có thể ngoái đầu lại phía sau xem có ai ở sau lưng không.

" đừng nhìn nữa, là cậu đó. tôi thích cậu, min yoongi! "

" t-tôi có người trong lòng rồi.. thành thật xin lỗi cậu. "

" là tên nào? hắn ta có gì hơn tôi! "

bả vai yoongi bị giữ chặt, lại càng khiến cậu trở nên khó chịu. người trước mặt cậu bình thường đã rất khó chiều, hôm nay lại càng trở nên cáu gắt.

" cậu làm tôi đau đó! "

" kim daejung, cậu muốn bị kỉ luật à! "

hoseok thành công đẩy bàn tay to lớn của daejung ra khỏi người yoongi, cậu như tìm được nơi an toàn liền chạy vội ra sau lưng hoseok.

" thầy đừng quản chuyện của tôi. "

" tôi là bạn trai của min yoongi, cậu tránh xa ra một chút. "

yoongi trợn tròn mắt khi đột nhiên lại có bạn trai, vả lại còn đang đứng trước mặt che chắn cho mình.

" đừng để chuyện này đi quá xa, nếu không thư đuổi học sẽ tới tay bố mẹ cậu. "

" hóa ra thân thiết như vậy không phải thầy trò bình thường à! tôi khinh. "

hoseok vừa kéo theo yoongi vừa bịt tai cậu lại để không nghe những lời kia của daejung.

minga; một mảnh sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ