"Chịu tới rồi à ?"Joong lên tiếng khi Pond vừa mới bước vào quán. Lúc trước khi Pond chưa đi theo Phuwin sang Canada du học, thì nơi này là nơi tụ tập của họ mỗi khi có thời gian rảnh hoặc cuối tuần.
Nhận điếu thuốc từ tay Joong, Pond châm mồi lửa, rít một điếu sau đó thành thật trả lời.
"Ba tao không cho tao ra ngoài, ông ấy nghe theo lệnh ông chủ một tuần nữa sẽ đưa tao đi."
"Gì chứ đi đâu ? mày tính bỏ anh trai tao chịu khổ một mình hả ?"
Gemini ngồi yên ắng nãy giờ, cuối cùng cũng vì bất bình mà lên tiếng.
"Thưa cậu chủ, tôi cũng không muốn nhưng ngài Sorn quả quyết muốn tôi rời đi... Phận tôi tớ như tôi đây biết phải làm sao ?"
Gemini vò đầu bứt tóc, nó cũng đang sài tiền của ba mình nên cũng không có cách nào chống đối ông ta.
"Mày thôi cái kiểu xưng hô đấy đi, này chỉ có ba đứa mình, một tiếng cậu chủ hai tiếng cậu chủ tao sởn cả gai ốc."
"Cậu...Phuwin có ổn không, tao tìm cách liên lạc với cậu ấy nhưng không thấy phản hồi."
"Không thấy là đúng rồi, em tao bị nhốt trong phòng, tịch thu điện thoại thì trả lời mày bằng niềm tin à ?"
Joong đung đưa ly rượu vang đang uống dở, suy nghĩ cách cứu cánh thằng bạn và đứa em bé bỏng của mình.
"Hay là mày dẫn anh trai tao bỏ trốn đi !"
"Bỏ trốn? mày nói rõ hơn xem."
"Thì tao đưa Phuwin ra khỏi nhà, sau đó mày dẫn anh tao đi theo."
"Cái này có hơi..."
Pond hơi lấn cấn trong lòng, tự hỏi liệu cách của Gemini có ổn, có phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề hay không. Chưa kịp suy nghĩ thấu đáo, Joong đã cắt ngang.
"Cách của thằng Gem không phải là ý tồi."
Joong nhấp một ngụm rượu sau đó nói tiếp.
"Nhưng có một lỗ hổng."
"LỖ HỔNG !?" - cả Pond và Gem đều đồng thanh.
"Nếu như Gem trực tiếp đưa Phuwin ra ngoài thì dễ bị ba mẹ nắm thóp."
"Mình sẽ chuyển từ đưa đi thành bắt cóc."
"Joong anh quả thật là anh của em."
Cảm thấy cách của Joong rất hữu dụng, Gemini vui mừng ra mặt mà choàng vai, sau đó tiếp rượu cho anh. Pond cũng dần hiểu ý của Joong mà âm thầm gật đầu.
"Cuối tuần sau, ba tao sẽ hẹn nhà Tanapon, lúc đó là thời cơ thích hợp để ra tay. Tao sẽ gửi địa chỉ cho mày sau."
"Còn Gemini mày gánh vác phần của mẹ Nan, mẹ sẽ không chịu nổi nếu mất đi Phuwin đâu."
"Biết rồi, biết rồi."
Joong mệt mỏi mà xoa hai bên thái dương, sáng nay việc làm ăn ở công ty gặp trục trặc, về nhà lại phải giải quyết việc của em mình, làm Joong cạn kiệt năng lượng.
"Tao chỉ giúp được tới đó thôi Pond."
"Biết rồi bạn tốt."
Pond cảm động mà vỗ vai cảm kích bạn mình.
YOU ARE READING
[F6] ABO • Chìm Soul
Фанфик"Vì cho dù là còn thương, hay đã quên chỉ cần còn tình yêu ta sẽ đến được thiên đường..."