1.

286 21 7
                                    

[Topic: Nhìn tương tác của Kim Doyoung và Bang Yedam hôm nay nè.]

⬆️10k+    ⬇️124

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⬆️10k+ ⬇️124

Bình luận:
...
metrai_ Thỏ con thân với tiền bối ghê 💙

youcandodam áaaa OTP nắm tay nhau!!
↪️ baove.mandu tôi thấy chỉ là vô tình chạm bình thường, chả có gì để làm quá lên

doyoungoiii Doyoungie hôm nay xinh quá <3333

starlight111 hai người này có gì với nhau không mà cứ thả hint liên tục í
↪️ baove.mandu làm việc nghiêm túc khác với thả hint

pedal2damedal hai anh bao giờ công khai ạ?
↪️ baove.mandu có gì để mà công khai?
↪️ youcandodam ai nhổ nước miếng vô chén cơm của @baove.mandu hả 🤔
↪️ pedal2damedal thật, mắc gì cứ phải đi phản bác từng cmt một
↪️ youcandodam dù sao cũng chỉ là quạt thôi, không thích thì để người khách thích??

—————

- Vệ sĩ So, sao hôm nay anh ít nói vậy?

- ... Không có đâu ạ.

Doyoung cố ý bắt chuyện cả buổi nhưng không thành, lặng lẽ bỏ cuộc. Đúng là hôm nay vệ sĩ So không có ít nói, tại vì có nói chuyện bao giờ đâu. Cậu chống tay lên cửa xe, ngắm nhìn đường xá lúc về đêm.

Doyoung là diễn viên trẻ rất được quan tâm gần đây. Cậu xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp, ban đầu kí hợp đồng làm biên đạo độc quyền, chuyên dàn dựng vũ đạo và nhảy hỗ trợ cho ca sĩ.

Sau này có một biên tập để ý tới ngoại hình trẻ trung đáng yêu của cậu, ngỏ lời mời cậu đóng vai phụ trong dự án nhỏ của mình. Có cơ hội làm việc thì Doyoung cũng không từ chối, cứ vậy mà đi làm diễn viên tay ngang.

Người tính không bằng trời tính, nhân vật phụ của cậu vậy mà lại gây sốt vì vừa đẹp vừa diễn tốt, có khi còn lấn át cả diễn viên chính. Tên tuổi trong một đêm lên như diều gặp gió, Doyoung nhanh chóng nhận được nhiều lời mời hơn.

Cậu kí thêm hợp đồng với công ty chủ quản hiện tại, chính thức trở thành diễn viên. Doyoung không hấp tấp nhận lời, cân nhắc thật kĩ mới chọn ra những kịch bản mà bản thân cảm thấy vừa sức. Trong thời gian đó cậu cũng chăm chỉ theo học khoá đào tạo diễn xuất, siêng năng trau dồi thêm kinh nghiệm.

[Hwando] Vệ sĩ So bị làm sao đó?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ