Liked by baove.mandu and 813,468 others
doyoung.k 🤔💭View all 21,439 comments:
bbdontstop hey siri, liếm điện thoại có hại cho sức khoẻ không?—————
[Vệ Sĩ So - Cậu Kim]
Cậu Kim
anh có đang rảnh không?
(đã gửi)—————
Doyoung đặt tay lên cái trán hơi nóng của mình, day day nó để giảm cơn nhức đầu. Ngày hôm qua vì lí do khó nói mà cậu mất ngủ, buổi sáng lại phải dậy sớm quay phim. Từ sớm cậu đã thấy hơi choáng váng, gắng gượng tới chiều thì lên cơn sốt. Đạo diễn thấy sắc mặt Doyoung nhợt nhạt, cho cậu về nghỉ sớm rồi xếp cảnh quay của diễn viên khác vào.
Lúc về phòng Doyoung nhắn tin báo cho chị quản lí, nói chị không cần lo lắng. Cậu uống một viên thuốc hạ sốt rồi lên giường nằm nghỉ. Trong lúc đầu hơi xoay mòng, cậu nhắn tin cho vệ sĩ So.
Doyoung kiểm tra điện thoại lần thứ hai, vẫn chưa có hồi âm. Chắc là hắn đang bận. Lúc trước hắn có nói có làm việc online những lúc rảnh. Dạo gần đây không phải đi theo cậu mỗi ngày nên chắc hắn cũng nhận nhiều việc hơn. Suy nghĩ miên man một hồi thì cậu thiếp đi mất.
Lúc tỉnh lại lần nữa thì trời bên ngoài đã tối đen, trong phòng cậu cũng chỉ bật một cái đèn ngủ. Điện thoại bên người đang đổ chuông. Doyoung dụi mắt, thấy tên "Vệ sĩ So" trên màn hình. Cậu lập tức nghe máy, giọng còn hơi khàn vì mới ngủ dậy.
- Alo?
- Cậu Kim, cậu ở phòng số bao nhiêu? Tôi mang cơm tối với thuốc cho cậu.
- Hửm? Ừm... Phòng 1553.
- Vâng. Cậu đợi tôi một lát nhé.
Doyoung vô thức "ừm" một tiếng, cuộc gọi kết thúc rồi mới ngẩn ngơ nhìn điện thoại. Vệ sĩ So mới nói gì ấy nhỉ? Đem cơm tối với thuốc cho cậu à. Đầu óc lúc này mới tỉnh táo hơn một chút, cậu nhấn gọi lại cho hắn.
- Tôi nghe đây.
- Anh So, ngại quá. Lúc nãy tôi chưa tỉnh ngủ nên nói bừa đó. Anh không cần tới đây đâu.
- Tôi vào tới sảnh khách sạn rồi, bây giờ tôi bấm thang máy lên phòng cậu đây.
- ??!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwando] Vệ sĩ So bị làm sao đó?
FanfictionWhat's wrong with bodyguard So? Dịch sát nghĩa: Ơ anh So anh làm cái gì khó coi z?! Vệ sĩ riêng So Junghwan x Biên đạo kiêm diễn viên cầm tinh con thỏ Kim Doyoung