14.

178 21 9
                                    

Cuộc sống nhộn nhịp của diễn viên Kim lại tiếp tục, mỗi ngày cậu đều bận rộn ở đoàn phim để ghi hình. Phim trường cách nhà cậu gần một tiếng đi xe, cũng có diễn viên chỗ ở xa hơn nên đoàn phim bao trọn luôn khách sạn nhỏ gần đó, vừa tiện cho nghệ sĩ đi lại vừa đảm bảo an ninh.

Phim khởi quay từ đầu năm, đến nay đã là cuối tháng một. Trong suốt một tháng, số lần cậu về nhà chỉ có hai lần. Trước giờ Doyoung đã đóng qua mấy bộ phim, có bộ còn kéo dài gần nửa năm nên chuyện đóng đô ở phim trường rất quen thuộc với cậu.

Nhưng mà lần này thì khác. Doyoung thấy hơi nhớ nhà.

"Thí chủ có thấy nhớ nhung mỗi khi xa cách, mong mỏi được gặp người ta không?"

Lúc đọc tin nhắn này Doyoung vô thức gật đầu, mãi không thấy Jeongwoo trả lời mới nhớ ra là sao nhóc nhìn thấy được. Cậu xấu hổ nhắn lại một chữ "cũng", được Jeongwoo trả lời bằng icon "😏" nhìn rất muốn đánh đòn.

Mặc dù Doyoung hơi ngốc trong chuyện tình cảm, nhưng trải qua khoá huấn luyện chuyên sâu của Jeongwoo thì dù không cần nhóc nói thẳng, cậu cũng ngờ ngợ ra cái gì đó. Chỉ là không chắc.

Cậu không chắc cảm giác của mình có đúng không. Biết đâu lúc trước mỗi ngày đều nhìn mặt nhau, nên bây giờ không gặp mới cảm thấy thiếu. Nếu Park Jeongwoo - người lớn lên cùng Doyoung suốt mười mấy năm nhưng lâu lâu mới được nhớ tới - mà đọc được suy nghĩ này của cậu, chắc sẽ tức tới độ ngừng cắn móng tay.

Lúc đạo diễn hô "Cut!" lần cuối, đồng hồ đã điểm 10 giờ tối. Doyoung từ chối lời mời đi ăn khuya của đồng nghiệp, về phòng khách sạn tắm rửa rồi úp mì gói.

Tin nhắn "nhớ ăn uống đầy đủ" của vệ sĩ So vẫn còn nằm trên đầu mục tin nhắn. Từ bao giờ mà hai người nói chuyện thân thiết vậy nhỉ? Cậu ăn nhanh tô mì, lấy nước nóng pha ca cao sữa dạng bột.

Cậu uống một ngụm nhỏ, trề môi. Không ngon. Thua xa vệ sĩ So làm.

—————

[Vệ sĩ So - Cậu Kim]

Cậu Kim

đồ đóng hộp không ngon bằng anh làm (đã thu hồi tin nhắn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đồ đóng hộp không ngon bằng anh làm
(đã thu hồi tin nhắn)

Vệ sĩ So
Cậu vừa quay xong à?

Cậu Kim
ừm
hôm nay xong sớm

Vệ sĩ So
Vậy cậu tranh thủ nghỉ sớm nhé
Đồ uống nhìn ngon lắm

[Hwando] Vệ sĩ So bị làm sao đó?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ