12.

109 22 9
                                    

- Hôm nay đến đây thôi nhé. Mọi người làm tốt lắm!

Giáo viên hướng dẫn ra hiệu kết thúc buổi tập. Hôm nay là buổi tập vũ đạo cho bộ phim Doyoung sắp tham gia.

Lúc vừa xem qua kịch bản cậu đã chấm bộ phim này, là một phim truyền hình lấy đề tài nhảy múa. Cậu vào vai nam phụ, là diễn viên múa có triển vọng. Vì gặp một tai nạn nghiêm trọng mà cậu bỏ lỡ cơ hội tham gia vào cuộc thi quan trọng nhất trong sự nghiệp. Trong lúc sắp bỏ cuộc, cậu gặp được nữ chính, người từng bước kéo cậu ra khỏi hố đen tuyệt vọng. Cậu đem lòng yêu nữ chính, chấp nhận vì cô làm mọi thứ dù trái tim cô không đặt ở chỗ mình.

Bởi vì có nhiều phân đoạn yêu cầu vũ đạo, cần phải tập luyện chuẩn bị trước. Vốn nhảy là sở trường của Doyoung, nên cậu không gặp nhiều khó khăn lúc dựng vũ đạo. Buổi học hôm nay cũng xong sớm hơn dự tính. Doyoung nhìn đồng hồ trên tay, mới hơn sáu giờ tối. Cậu lấy điện thoại ra, bấm vào ứng dụng nhắn tin. 

—————
[Yedam hyung - Doyoungiee]

Doyoungiee
tiền bối
anh có đang rảnh không ạ?

Yedam hyung
anh vừa mới xong việc nè
nhớ anh rồi hả ^^

Doyoungiee
-_-
anh ăn tối chưa?
chưa thì đi với em nha

Yedam hyung
ok
đợi anh 10 phút

—————

- Nghe nói mì tương đen chỗ này ngon lắm, nay anh mới có dịp thử đó.

Yedam trả lại menu cho nhân viên, hào hứng nói với Doyoung ngồi ở đối diện. Anh đẩy cho cậu ly nước lạnh vừa mới rót. 

- Phim mới của em dạo này sao rồi?

- Vẫn tốt ạ. Hôm nay em vừa xong buổi tập đầu tiên. - Doyoung cười đáp.

Hai người ngồi trò chuyện được một lúc thì món ăn được mang lên. Ai nấy đều đói bụng sau một ngày vấy vả nên tập trung ăn cơm, thỉnh thoảng anh một câu em một câu. Lúc ra về, Yedam bảo cậu đi cùng xe với anh về nhà. Doyoung suy nghĩ một chút, cũng đồng ý với anh.

- Mà sao bữa nay lại đi ăn ngoài vậy. Mọi khi anh thấy em ăn cơm nhà không mà?

- Thì lâu lâu phải đổi món chứ anh. Đồ ăn ở nhà có khi cũng không bằng ở quán.

Yedam nghe cậu nói vậy cũng gật gù. Lúc trước anh còn tưởng cậu đổi tính, không muốn ăn thức ăn ở ngoài nữa. Anh lại bắt đầu huyên thuyên về mấy chuyện lớn nhỏ ở công ty.

Doyoung nghe anh nói câu được câu không. Đầu óc cậu bây giờ còn đang tung tăng ở chỗ khác. Cậu nói dối. Đồ ăn hôm nay không ngon bằng một góc đồ ăn vệ sĩ So làm. Doyoung ngả người ra ghế, nhớ lại đoạn tin nhắn mấy ngày trước.

—————

[Sói Yêu Tinh - Thỏ Ngơ]

[Hwando] Vệ sĩ So bị làm sao đó?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ