SEBONGIE _COFESSION
______________________________________#123:
U là trời hôm qua mấy anh ấy đẹp trai quá à, mấy anh chị ơi cho em hỏi em học toán 1 sinh 2 lý 3 anh 4 văn 5 vào được không ạ 😻💅🏻💅🏻✨💫
#124:Ê mọi người ơi em xin in4 ba anh này với, đẹp trai hát hay quyến rũ quá à ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
#125:
Cái đồ Từ Minh Hạo kia đúng là cậy gia thế ông bà già với được thầy cô cưng vì học giỏi hay gì mà bắt cá hai tay dữ vậy, hôm bữa vừa mới nghe đồn hẹn hò quan hệ giường chiếu với em hoa khôi khóa 1 và lái máy bay bà chị khóa 3 nào đó rồi nay còn xà nẹo với học bá WonWoo và học bá JiHoon 3/1 nữa nhỉ?,trai gái không tha nữa.
==>#126:
Wonwoo thật ngu ngốc, rõ ràng được hoa khôi đẹp nhất trường Oh YoonHwa theo đuổi mà không đồng ý chỉ luẩn quẩn bên tên hội trưởng người Trung kia .
==>#128:
Cả cậu cả Lee gia nữa, cậu ta làm gì xứng bằng Oh YoonHwa==>#127:
Ê con hamlon kia,gen tị hay gì hả? Mày chui gầm giường nhà người ta hay sao mà biết hay vậy, tao tra ra là mày tới số.
Like:142556♥️•Hate:1435👎🏻
______________________________________CherryCheol:#123 hết cứu rồi em ạ,ráng học đi em.
==>#123: Ahihi Cuops rep tui nè AHHHHHHHHH.
==>#129: ANH ƠI REP EM NÈK 😻 💅🏻
...YoonZiNo:
#125 mày có ngon thì dùng acc chính ấy cần gì ẩn danh?. Quản lí fanpage trường tuần này là Kim YooEun hả, trừ nửa điểm cá nhân tuần này và 1/5 điểm lớp nha.==>YooEun.K.I.M:
Em xin lỗi mà, từ giờ em sẽ sửa mà😭😭😭QuýtJeju:
#125 cái đồ như mày cứ ghen ăn tức ở là sao, mày là thằng tung tin đúng không, mày ngoan ngoãn đi nếu mà bị phát hiện thì coi chừng gia đình mày phá sản đấy.Người ta học giỏi lễ phép thì được quyền vậy chứ chả lẽ mày hả, suốt ngày ăn học không lo đi đồn bậy bạ có ngày cái mồm hại cái thân.
ImWonNu:
#125^^ từ khi nào chuyện riêng tư của tôi cần người quản vậy,bạn nên quản chặt mồm bản thân lại đi đừng đi lông nhông cắn bậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
l Textfic + Văn Xuôi| 97 Line Của 17
Fiksi Penggemar[MÌNH SẼ DROP MỘT THỜI GIAN VÌ BẬN VIỆC HỌC] chuyện mình viết lần đầu nên có sai sót thì góp ý nha Lưu ý là truyện mình cấm đăng đi nơi khác khi chưa cho phép và mình chỉ đăng truyện ở Wattpad nên lưu ý nha. couple:WonHao GyuJun SeokCheol YoonHong D...