IX

136 12 0
                                    

Buổi sáng hôm nay nắng ấm nhẹ, tiếng chim ríu rít trên cành, tiếng gió thổi qua từng hàng cây xanh mát nhẹ nhàng tạo.Tất cả tạo nên một bài ca từ mẹ thiên nhiên mỗi buổi sáng ở tại vùng ngoại ô yên tĩnh .Những thứ này cũng đánh thức cậu thiếu niên trên chiếc giường rộng lớn thức giấc đón chào ngày mới cùng ánh nắng sưởi ấm của buổi sáng.

Ưỡn người giãn cơ thể sau khí thức dậy, bước xuống giường thì lại dẫm phải đống chiến trường bằng giấy hôm qua của bản thân.Cậu không khỏi thở dài rồi bước qua chỗ giấy tờ vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.Thay đồng phục trường xong thì chậm rãi bước từ trên lầu xuống từng bậc thang.Vừa bước xuống thì đã thấy hai thanh niên khác trông trạc tuổi cậu ta nhưng to và cao lớn hơn cậu, một trong hai cất lời cà khịa.

"Nay bị sao mà dậy muộn thế?có phải là thức thâu đêm làm việc nữa không?"- MinGyu nói một cách tự nhiên như thể đây là chuyện thường tình và cũng chẳng có một tí cảm xúc bất ngờ nào.

"Nhìn mặt nó là biết chưa tỉnh ngủ hoàn toàn rồi.Nó cứ thức thâu đêm làm việc hoài xong giờ khác gì gấu trúc không?"-SeokMin sáng sớm đã lên cơn cà khịa trông rất ngứa đòn nhưng thôi cậu ta không thèm cãi nhau với tên này.

"Thức như vậy hoài đi rồi chầu ông bà sớm hơn tụi tao thì ca đó hết cứu nha con trai"-SeokMin bồi thêm câu nữa.

"Tao biết rồi nhưng mà ai con trai mày?,nay ăn sáng ở nhà tao luôn đi lát đi học.À mém quên,dì Park ơi!!"

"Sao đấy thiếu gia? Mấy cậu cần tôi giúp gì à"

"Dì ơi,tầm vài hôm nữa bọn cháu cùng cả Chanie và Hoon hyung sẽ chuyển vào kí túc xá trường ở cho tiện học nên có gì dì nói với mọi người trong nhà con với nhà hai đứa này nha."

"Được thôi mấy thiếu gia, giờ ăn sáng rồi hãy đi học đi ạ không bệnh đau dạ dày lại tái phát bây giờ"

"Dạ!" - Cả ba đồng thời trả lời.

________Vài hôm sau đấy_________

Hôm đó sau khi học xong là 5 giờ chiều nắng buổi chiều bắt đầu dịu lại chứ không gay gắt như giờ trưa.

Ba người họ mỗi người cầm hai vali đồ từ từ kéo lên trên kí túc xá còn Lee Chan với Lee JiHoon thì đã dọn lên phòng A520 xong lâu rồi chỉ tại ba người này sách vở đồ nhiều quá nên khó đem lên xuống .

Vừa lên được phòng kế bên là A521 thì mất 1 giờ đồng hồ lật đật dọn đồ vào phòng.Phòng ốc khá rộng rãi đối với ba người. Bước vào là chỗ để giày dép và móc áo khoác, ô dù ;đi thẳng vào ta sẽ thấy căn phòng khách và phòng bếp có tông màu chủ đạo là màu trắng và màu be.Có phòng khách nhỏ với hai ghế sofa cùng TV ; Sát cạnh là phòng bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi.Một phòng đơn và một phòng đôi cùng với hai nhà vệ sinh.

MingHao ở phòng đơn còn hai thanh niên SeokMin và MinGyu ở phòng đôi.

Sau khi trang trí lại bố cục trong kí túc xong thì bụng đã đói mốc meo làm cả ba phải tức tốc chạy sang rủ hai người phòng kế bên đi ăn chung, đang đi bỗng gặp mặt hội bên Jeonghan đang đi về nên cũng rủ luôn họ xuống căn tin trường mà ăn sau đó lên phòng ngủ một giấc tới sáng.

l Textfic + Văn Xuôi| 97 Line Của 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ