7. Trốn tránh cảm xúc

197 15 0
                                    

Những ngày gần đây, Giản Tùy Anh không về Thiệu gia cũng không về nhà mình mà tìm cớ đến sống ở một căn nhà khác thuộc sở hữu riêng.

Không thể nói là anh muốn trốn tránh Thiệu Quần. Không phải anh sợ Thiệu Quần mất trí, mà anh đơn giản chỉ là hối hận vì lẽ ra mình không nên khiêu khích Thiệu Quần khi chưa hiểu rõ về Thiệu Quần. Vốn dĩ kế hoạch là bắt giữ thế hệ thứ hai của nhà Thiệu, đợi vài năm nữa đến khi Thiệu tướng quân mất quyền mới để lại cho mình một lối thoát, đồng thời tận hưởng ngay thân hình trẻ trung của mình. Nhưng điều mà Giản Tùy Anh không bao giờ ngờ tới là Thiệu Quần có thể hành động liều lĩnh như vậy.

Thông thường mà nói, nếu có quan hệ tình cảm với mẹ kế, bạn sẽ chọn cách giấu kín. Nhưng nhìn biểu hiện của Thiệu Quần, chẳng những không có ý giấu diếm gì mà còn muốn tách anh ra khỏi Thiệu tướng quân, trực tiếp chọn anh.

"Tên điên rồ!" Giản Tùy Anh nhìn vào gương, vén góc quần áo lên nhìn vết bầm trên eo, không khỏi chửi rủa. "Một kẻ điên có đầu óc hỗn loạn!"

Điều này thực sự không công bằng với Thiệu Quần. Mặc dù rất muốn chiếm hữu Giản Tùy Anh vĩnh viễn, nhưng hắn vẫn còn chút ý thức trong mình và cho Giản Tùy Anh đủ thời gian để suy nghĩ về điều đó, vì vậy hắn cố tình kiềm chế không để lại quá nhiều dấu vết trên người Giản Tùy Anh. Hắn thậm chí không mút cổ Giản Tùy Anh, thế là đã gồng lắm rồi. Về phần vết bầm ở thắt lưng, chỉ có thể nói là lực tác động quả thực có chút mạnh, vô tình tạo ra dấu tích trên đó.

Không ngờ vì những dấu vết này mà Giản Tùy Anh không về nhà trong khoảng thời gian này, Thiệu Quần cũng không liên lạc với Giản Tùy Anh, gọi điện hay gửi tin nhắn. Nhưng thỉnh thoảng có một hai tin nhắn trả lời, nội dung dường như chẳng có gì ngoài những lời chửi rủa vì dám để lại dấu vết trên người anh.

Thiệu Quần nhìn tin nhắn mới nhất do Giản Tùy Anh gửi: "Đồ chó chết". Hắn ta bất lực mỉm cười, sau đó phát ra một tiếng rên rỉ đau đớn vì vết thương trên miệng bị nứt ra.

Ôi, vết thương ở khóe miệng là do Giản Tùy Anh để lại như một món quà cho hắn, sau khi hắn tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau. Khi đó, Thiệu Quần vẫn đang ngủ thì bị đánh thức bởi một cái tát giận dữ của Giản Tùy Anh. Thiệu Quần vừa mới tỉnh lại còn có chút choáng váng, chưa kịp phản ứng đã bị Giản Tùy Anh đạp xuống đất.

Thiệu Quần xoa xoa khóe miệng tê dại vì bị đánh, ngước lên nhìn Giản Tùy Anh đang dựa vào giường châm điếu thuốc cho mình, hắn cảm thấy mình càng hưng phấn hơn.

Tất nhiên, không phải vì hắn ta có sở thích khổ dâm nào đó. Đúng hơn, hắn cảm nhận được sức mạnh không bao giờ nhượng bộ bất kể khi nào và ở đâu từ Giản Tùy Anh. Mỗi cử động của người này đều đang khiến hắn chìm đắm.

Điều đáng tiếc duy nhất là đã rất lâu rồi hắn chưa gặp lại Giản Tùy Anh.

Nhưng Giản Tùy Anh suy cho cùng vẫn là mẹ kế của hắn, họ vẫn đang sống chung dưới một mái nhà, cho dù Giản Tùy Anh không muốn, anh vẫn phải trở về sau khi mọi dấu vết trên cơ thể biến mất.

Với tư cách là chồng hợp pháp của Giản Tùy Anh, Tướng Thiệu dường như còn lo lắng hơn Thiệu Quần. Sau khi nhận được cuộc gọi rằng Giản Tùy Anh sẽ trở về nhà sau chuyến công tác hôm nay, ông hiếm khi gác lại mọi việc và ở nhà chờ Giản Tùy Anh trở về. Thiệu Quần cũng hành xử tương tự.

【Thiệu Giản】Mẹ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ