1.1

468 31 2
                                    

Thiệu Quần không đặc biệt chú ý đến quá trình tiếp theo của đám cưới. Hắn chỉ nhận thấy vẻ mặt của Giản Tùy Anh đã thay đổi sau khi hắn gọi anh là "Mẹ nhỏ". Mặc dù anh và bố hắn vẫn đi giữa đám đông, gật đầu mỉm cười với khách, giao lưu vui vẻ nhưng hắn biết trong lòng anh không vui.

Sau khi phát hiện ra điều này, Thiệu Quần dường như đã tìm được cách giải thoát cho nỗi oán hận của mình nên hắn đã chuyển về biệt thự của gia đình Thiệu vào đêm tân hôn mà không báo trước.

Hai người vừa mới làm lễ xong dường như không ngờ rằng Thiệu Quần lại quay về sớm như vậy. Khi mở cửa, họ rất ngạc nhiên khi thấy Thiệu Quần đang đứng trước cửa chào đón họ.

"Sao con lại ở đây?" Thiệu tướng quân nhìn Thiệu Quần, có chút sốt ruột nói.

"Đương nhiên tốt nghiệp xong con phải về nhà rồi." Thiệu Quần nhún vai và nói sự thật khiến ông không thể phản bác.

"Nếu bố đuổi con đi, mẹ nhỏ cũng sẽ không đồng ý đâu?" Giản Tùy Anh cúi đầu, cau mày không biết nghĩ gì, hai tiếng "Mẹ nhỏ" này được Thiệu Quần lặp đi lặp lại, liên tục đập vào tai Giản Tùy Anh.

Thật không may, hành vi xấu của hắn lần này đã thất bại. Giản Tùy Anh điều chỉnh biểu cảm của mình rất tốt, liếc nhìn Thiệu Quần và cười khúc khích. "Đúng vậy, không về nhà thì đi đâu?"

Không biết có phải là ảo giác của Thiệu Quần hay không, nhưng từ góc độ này, Giản Tùy Anh trông càng quyến rũ hơn trước. "Nhất định là anh ta cố ý." Thiệu Quần bình tĩnh suy nghĩ, nhìn thấy Giản Tùy Anh mỉm cười gật đầu với mình, anh nói tiếp: "Tôi không biết cậu ở phòng nào, tôi vừa mới trở về, có cần gì thì nhớ nói với cha cậu." Nói xong, anh buông tay Thiệu tướng quân ra, mặt không biểu cảm gì, "Em mệt rồi, muốn nghỉ ngơi sớm. Hai cha con cứ tự nhiên trò chuyện." Nói xong anh liền đi lên lầu.

"Con không phải đứng tên bất động sản riêng rồi sao? Mỗi lần ta mời con về nhà, con đều không trả lời. Lần này ta không gọi điện thoại cho con, con lại tự nhiên chuyển về?" Thiệu tướng quân ngồi trên ghế sofa, lấy tẩu thuốc trên bàn cà phê ra, châm lửa và hít một hơi thật sâu, sau đó nhìn Thiệu Quần từ dưới lên trên, cố gắng đoán ý đồ của hắn.

"Còn cần lý do để trở về nhà mình sao?" Thiệu Quần ngoan ngoãn ngồi xuống đối diện Thiệu tướng quân, không cần suy nghĩ trả lời. "Hay là bố cho rằng cần phải có lý do?"

Kiêu ngạo và ngạo mạn, đây là hai từ mà ông dùng để đánh giá con trai mình. Rồi ông khịt mũi lạnh lùng nói "Hiện tại con đã trở về, ở nhà ngoan ngoãn, tuân thủ nội quy trong nhà, kính trọng mẹ con, đừng để ta nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi."

"Hôm nay con không tôn trọng mẫu thân bé nhỏ sao?" Thiệu Quần bình tĩnh đặt câu hỏi lại cho tướng Thiệu.

"Con sẽ không bao giờ thực sự coi anh ta là mẹ mình. Bố biết đấy, con có mẹ ruột của mình, tuy bà đã qua đời nhưng bà là người mẹ duy nhất của chúng con. Con tin rằng anh ấy sẽ không tranh cãi với chúng ta chỉ vì danh hiệu này." Thiệu Quần nói những chữ cuối cùng gần như từng chữ một, truyền đến tai Thiệu tướng quân không sót chữ nào.

【Thiệu Giản】Mẹ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ