5. Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời

232 14 0
                                    

Bất cứ thứ gì Giản Tùy Anh thích, anh ta sẽ phải có được nó bằng được, dù phải trả giá bao nhiêu, Thiệu Quần đã từng thấy điều này trước đây. Bây giờ Giản Tùy Anh đã nói rõ ràng với hắn rằng lần này anh thích cơ thể của hắn. Mặc dù hắn không biết sự khác biệt giữa tình yêu và việc thích một điều gì đó là như thế nào, chẳng hạn như dự án trên đảo kia. Nhưng điều duy nhất Thiệu Quần có thể chắc chắn là mục tiêu tiếp theo của Giản Tùy Anh sẽ là hắn.

Không thể nói là ngạc nhiên hay đáng khen, dù sao Giản Tùy Anh quả thực có gu thẩm mỹ tốt, được anh ấy thích, theo cách nào đó, cũng là sự khẳng định về cơ thể của hắn.

Đáng tiếc Thiệu Quần không thể cười được, bởi vì Giản Tùy Anh đã nói rõ ràng, thứ duy nhất anh thích chính là thân thể của hắn.

Là đàn ông, việc được khen ngợi về vẻ ngoài hấp dẫn của mình luôn là niềm vui, niềm tự hào, đặc biệt là từ một người như Giản Tùy Anh. Nhưng việc anh ta chỉ khen mỗi hình thể của hắn chẳng khác nào ở những khía cạnh khác không có gì đáng khen ngợi. Vậy nên, Thiệu Quần dù có thế nào cũng không thể vui vẻ được.

Hắn ta đã vất vả suốt một tháng để chuẩn bị cho trận đấu với Giản Tùy Anh, nhưng Giản Tùy Anh đã dễ dàng giải quyết nó bằng một tay. Anh ấy thậm chí còn tự mãn và tận hưởng toàn bộ quá trình, lầm tưởng rằng mình tạm thời chiếm thế thượng phong, Thiệu Quần thậm chí có thể tưởng tượng Giản Tùy Anh đã cười nhạo hắn như thế nào sau khi nhìn thấy niềm kiêu hãnh tự cho mình đã thắng của hắn. Ngay cả bây giờ, sự tức giận sau thất bại của hắn chắc chắn đã trở thành trò đùa trong mắt Giản Tùy Anh.

Thiệu Quần hít một hơi thật sâu, đè nén sự khó chịu trong lòng, cố gắng hết sức để giữ lại dấu vết ân sủng cuối cùng, từ từ buông bàn tay đang nắm chặt Giản Tùy Anh ra, chân thành nói, "Chúc mừng, lần này anh thắng."

"Cảm ơn." Giản Tùy Anh xoa xoa khuôn mặt đau nhức vì bị Thiệu Quần nhéo, hơi cau mày, trừng mắt, bỗng nhiên lại cười khúc khích. Thiệu Quần chưa kịp phản ứng, Giản Tùy Anh liền đưa tay kéo khóa quần của hắn lên và nói một cách nghiêm túc,"Quần Quần, tuy con đã trưởng thành nhưng với tư cách là một người mẹ, ta vẫn muốn dạy con một số lẽ thường cơ bản. Hãy nhớ kéo khóa quần! đặc biệt là ở nơi công cộng." Giản Tùy Anh nhẹ nhàng chỉnh lại chiếc khóa kéo mà anh đã cởi cách đây vài phút, sau khi kéo xong, anh ấy thậm chí còn lịch sự nói những lời đó khi những người xung quanh còn đang thỉnh thoảng nhìn anh ấy. "Con cái không biết thì phải chỉ dạy." Thái độ của anh không khiêm tốn cũng không kiêu ngạo, trong mắt người khác anh chỉ là một người mẹ kế tốt bụng, không tìm được khuyết điểm.

Nhưng cơn giận bị đè nén của Thiệu Quần không thể giữ trong lòng được lâu hơn nữa, hắn hét vào mặt những người vẫn đang theo dõi mình, bất chấp hình tượng của bản thân, "Nhìn cái gì hả! Muốn tôi móc mắt từng người một ra không!?"

Sau khi trút hết cơn giận, Thiệu Quần cụp mắt xuống, im lặng suy nghĩ, "Thật ngại quá."

Sau khi quen biết Giản Tùy Anh, hắn ta dường như đã bị Giản Tùy Anh trêu chọc không chỉ một lần, rõ ràng hắn ta không phải là người dễ dàng rơi vào bẫy của người khác. Tuy nhiên, mỗi khi Giản Tùy Anh chỉ cần tỏ ra một chút yếu đuối với hắn, hắn sẽ chìm đắm ngay lập tức như Giản Tùy Anh hy vọng.

【Thiệu Giản】Mẹ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ