[togame jou x reader] type of boyfriend.

240 29 0
                                    

[togame jou x reader]

title: type of boyfriend

warning: lowercase; ooc.

--o--

- thuộc kiểu bạn trai ân cần, chăm sóc bạn tử tế, kỹ càng như chăm con.

- vì thỉnh thoảng làm việc ở mấy quầy hàng lễ hội thành ra togame cũng gọi là biết nấu ăn chút chút, vậy nên chắc chắc rằng anh ta sẽ tận dụng nó để nấu cho bạn ăn.

- tóc togame có một mùi thơm đặc trưng từ dầu gội ở nhà tắm công cộng. và cái mùi đó làm bạn mê mệt, bản thân bạn cũng không hiểu sao lại thích cái mùi hương đó tới như vậy.

- mỗi khi đi chơi với bạn, anh sẽ sẵn sàng cõng hoặc bế bạn lên nếu bạn mỏi chân. chính anh ta cũng thích làm vậy với bạn.

- togame thích đeo kính râm. có một lần, bạn đã nói rằng anh ta khi đeo kính râm và thắt tóc lên nhìn vô cùng bỉ ổi. có vẻ câu đó đã làm anh vô tình 'tổn thương' thì phải. từ đó tuy rằng không bỏ hẳn nhưng togame đã hạn chế việc đeo kính thắt tóc trước mặt bạn.

- togame có một cái tủ đồ vô cùng đơn giản, nhưng được cái 'cô người yêu' của anh hình như rất hứng thú với nó vì cứ vài ba hôm là lại 'tiện tay' lấy một cái áo thun của anh ta ra mặc cho dù nó rộng thùng thình so với bạn.

- thường mang mấy thứ đồ nhỏ nhỏ xinh xinh từ các lễ hội về cho bạn.

- thường để cho bạn chủ động hôn anh, nhưng điều đó không có nghĩa rằng togame không bao giờ chủ động hôn bạn.

- cái hôn của togame luôn rất nhẹ nhàng, chậm rãi thay vì gấp rút. lâu lâu sẽ kèm theo thoang thoảng hương vị soda mát lạnh của ramune - đồ uống yêu thích của anh.

- so với hôn thì anh chuộng những cái ôm và nắm tay hơn.

- cực kì kiên nhẫn lắng nghe trước những câu chuyện dài ngoằn, đôi lúc xàm xí của bạn mà không than vãn một lời.

- material boyfriend đúng nghĩa - togame yêu bạn hết lòng và luôn thể hiện nó bằng sự quan tâm, chiều chuộng của anh đối với bạn.

--o--

End.

By Chiesta.

12/7/24.

[wind breaker - nii satoru x reader] cigarette and kissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ