- Anh vào phòng tụi nhỏ với em nhé. Em sẽ dụ con Min tự nguyện buông anh ra.
- Được rồi.
Veritas nhìn quyết tâm rực cháy (muốn lôi con Min khỏi bầu ngực nở nang của anh) trong mắt hắn liền nguôi giận một chút. Anh thừa nhận Aven ra dáng người cha của sắp nhỏ, đủ kiên nhẫn để hòa hợp với chúng và chăm sóc vô cùng có tâm. Có thể thấy hắn hiểu tính cách mỗi đứa dù sống chung chưa được bao lâu. Anh cứ tưởng hắn có cách gì hay ho, hóa ra là cầm món đồ chơi Min thích nhất làm con tin trong ổ mèo.
- Min, con mà không mau buông ra thì ba sẽ đem bạn cún bông của con cho quái vật ăn thịt đó.
Hắn còn nắm lấy con chó bông giơ lên đe dọa, Min khóc ầm lên vội nhảy theo ôm món đồ chơi yêu thích của mình. Veritas nhìn một màn này cảm thấy thật sự cạn lời, đúng là phong cách cưỡng ép người khác "tự nguyện" của Aventurine luôn hiệu quả ngoài dự đoán. Đáng trách là hắn dùng mánh khóe này thành thục đến mức áp dụng được lên sắp nhỏ. Rate có hơi quan ngại khi chứng kiến cảnh Min ôm cún bông khóc sướt mướt, cả Mon và Mun cùng dỗ thì mới nhỏ giọng thút thít sụt sùi.
Ông bố "đáng tự hào" của chúng vênh cái bản mặt đáng ghét lên, tỏ vẻ thành tựu lắm, có ngỏ ý muốn được anh khen ngợi nữa cơ. Nếu hắn dùng cách này thì còn gọi anh vào đây làm gì, trực tiếp mang con cún bông ra là được. Con cáo ranh mãnh chỉ đang câu thêm chút thời gian để anh nguôi giận mà thôi. Nhìn dáng vẻ cầu khen ngợi của hắn một lúc mà anh chẳng thấy tức nữa, còn buồn cười kiểu gì ấy.
- Anh nghĩ là em nên khóa cửa phòng tụi nhỏ lại cho chúng khỏi chạy lung tung.
Veritas nói xong liền bước ra khỏi phòng của sắp nhỏ, đầu ông bố trẻ nhảy số rất nhanh, vội vã làm theo rồi mò đến chỗ người thương. Anh đã ẩn ý rõ ràng như vậy, hắn không có ngu ngốc hay thiếu tinh tế mà chẳng nhận ra Veritas muốn tiếp tục chuyện dang dở ban nãy bị tụi nhóc quấy rầy. Hắn cũng không tiết lộ chuyện bản thân thường cho sắp nhỏ ngủ chung. Nụ cười của con bạc kéo đến tận mang tai, tâm hắn tự nhủ phải cẩn thận không làm anh tức giận bỏ về nữa. Aventurine giở giọng nịnh nọt, ngọt ngào hỏi:
- Anh có muốn đi tắm không? Phòng tắm nhà em đẹp lắm đó. Hình như em cũng chưa giới thiệu cho anh tham quan.
- Anh không có mang theo quần áo để thay.
- Em chuẩn bị sẵn cho anh rồi. Đừng lo. Bồn tắm nhà em rộng lắm, 2 người ngâm chung thoải mái luôn. Em đi xả nước vào bồn nha.
Không để anh kịp từ chối, Aventurine nhanh nhẹn phóng vào nhà tắm mở vòi nước vào bồn. Thực ra căn hộ của anh ngay bên cạnh nên chuyện quần áo cũng không thành vấn đề. Ý đồ của Aven lộ liễu đến mức Veritas chẳng thể xấu hổ thêm được nữa. Anh tự hỏi tại sao hắn thích tắm chung với anh như vậy? Cơ thể trần trụi không có lấy mảnh vải che thân của anh bị hắn nhìn hết rồi. Ngoài ý định làm tình trong bồn nước ra thì còn gì khác nữa? Anh nghĩ tới nghĩ lui, lại tính đánh bài chuồn về nhưng nghe tiếng động ầm ĩ trong phòng tắm khiến bản thân lo lắng phải đi kiểm tra.
Veritas vào nhà tắm thấy dụng cụ tắm rơi khắp sàn, Aventurine thì ngồi trên đất xoa mông như vừa trượt ngã. Hắn thấy anh liền ngay lập tức ngừng xuýt xoa, vội thu dọn rồi cười hề hề trấn an anh rằng hắn không sao. Giáo sư vừa trưng ra vẻ mặt lo lắng cho hắn nên gã cờ bạc phải mau làm anh yên lòng. Vì bồn tắm lớn nên chờ nước đầy cũng hơi lâu nên hắn bắt đầu huyên thuyên về mấy thứ linh tinh:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng Aventio Chống Đói
FanfictionĐôi lời nhắn nhủ của tác giả: Trình viết lách của mình có hạn nhưng vì quá đói hàng Aventio (Aventurine top đè thầy Ratio bottom) nên mình phải tự thân tìm cách chống cơn cuồng thực bạo phát. Nếu bạn không ship couple này hoặc "dị ứng" với nội dung...