"Bình thường đến lượt tao trực với mấy đứa khác thì không sao, chả hiểu sao hôm nay tới lịch trực với mày thì lớp lắm rác thế không biết?" Minh vừa càu nhàu vừa quét lớp.
"Lớp lắm rác thì liên quan gì đến tao hả thằng kia?"
"Mấy thứ cùng tần số hay hút nhau ấy mà."
Tôi không nhiều lời với thằng này, dùng luôn cái chổi đang cầm mà quất nó luôn cho nhanh.
"Dcm bẩn! Tao hất rác vào mặt mày bây giờ!"
"Sợ quá cơ ấy!"
"Chúng mày có nhanh cái tay lên không? Đã lên kèo hẹn đi ăn rồi mà cứ lề mề mãi." Giang đứng tựa lưng vào cửa lớp nhìn tôi với Minh đang quật nhau.
"Mày bảo con chihuahua này bớt cắn người lại thì xong trong phút mốt!"
"Mày trông cũng có khác gì con khỉ đầu chó đâu mà đánh giá hả thằng kia?!"
"Thôi! Ngưng! Lớn rồi cứ đấu đá nhau làm gì, đúng không em vợ?" Trí nhanh nhẹn tách hai đứa chúng tôi xa nhau ra.
"Em vợ cái mặt mày! Tao chưa đồng ý bà Chi nhà tao yêu mày đâu!"
"Ầy, nóng tính thế! Đưa chổi đây tao quét hộ cho, đi ra kia đứng với Giang đi."
"Nói thế còn nghe được!"
Minh với Trí dọn nhanh lắm, mất có hơn 5 phút rồi cả lũ di chuyển ra quán bún cá gần trường ăn trưa.
"Này, thế mày với thằng Huy như nào rồi?" Trong lúc chờ hai đứa kia đi bê đồ, tôi tranh thủ tâm sự chị em thâm tình với con Giang.
"Như nào là như nào?"
"Ý là còn bám không? Làm phiền các thứ ấy!"
"Ờ...không...dạo gần đây không nhắn tin mấy." Giọng Giang có chút ngập ngừng.
"Eo, thế mà tao còn tưởng nó quyết tâm theo đuổi lại từ đầu, hóa ra cũng chỉ được có mấy hôm!" Tôi lắc đầu ngán ngẩm, miệng lưỡi con trai đúng là không thể tin được mà!
"Ừ..."
"Hốc thôi hai con kia, dọn đồ cho bố để đồ nào!" Minh cầm hai bát bánh đa trộn đặt lên bàn.
"Ơ, tao gọi bún mà sao có hai bát bánh đa thôi vậy?"
"Bát bún của mày là thằng Trí bê, Trí cũng ăn bún."
"Khẩu vị của mày với Tú Anh cũng hợp nhau mà sao hai đứa chúng mày cứ như nước với lửa ấy nhỉ?" Giang đưa cho tôi đôi đũa.
"Hợp éo gì, tao gọi bánh đa tại ăn bún nhiều rồi thôi."
"Hốc thôi các con, nhanh còn học ca chiều." Trí bê bát bún ra, tay vơ đôi đũa định ăn luôn.
"Ủa? Bát của tao đâu?" Giang đần thối mặt, con nhỏ lau đũa cho cả lũ vậy mà giờ không có nổi bát bún mà ăn.
"Bảo Huy bê cho."
Tôi và thằng Minh nghe thấy thế đều cúi gằm mặt, cúi xuống cố nhịn cười, con Giang mà thấy chúng tôi cười chắc nó úp cả bát canh vào đầu quá.
"Tú Anh ạ, tao nghĩ mày nên suy nghĩ cho cẩn thận chứ cái loại đàn ông không ga lăng thế này rất không đáng tin! Mày phải tìm cho chị Chi người nào ga lăng, đẹp trai, sáng sủa chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng Hạ
Teen Fiction"Đứng lên đi chứ định ngồi dầm mưa à?" Tôi ngẩng đầu lên, Minh đứng che ô cho tôi. Tôi thở hắt một hơi, tại sao cứ phải gặp nó vào những lúc tôi thảm hại nhất nhỉ? "Đứng lên hay ngồi xuống thì vẫn dầm mưa thôi, khác chó gì nhau." Tôi gục đầu, thà...