Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
✨️✨️✨️
Chào đón một ngày mới với ánh nắng ban mai của mặt trời và theo đó là tiếng xe cộ tấp nập của mọi người dậy đi làm. Fourth cũng theo những thanh âm ồn ào náo nhiệt đó mà dậy theo, cậu bước đến chỗ cửa sổ rồi kéo nhẹ rèm cửa ra.
Bầu trời trong xanh và có thật nhiều mây trắng, trên trời còn kéo theo nhưng chú chim đang bay lượn. Thời tiết se se lạnh, thật là phù hợp cho một ngày tràn đầy năng lượng.
Tiếng chuông báo thức reo inh ỏi trên đầu tủ cũng nhanh chóng được cậu tắt đi.
6 giờ sáng.
Fourth đi vào nhà vệ sinh để rửa mặt và đánh răng, cậu vẫn để Gem ngủ trong phòng, cậu bước ra ngoài và soạn sách để đi học. Lúc này thì cậu mới kêu Gem dậy.
"Moah! Dậy đi nè."
Cậu thả nhẹ lên má Gem một nụ hôn rồi nhẹ nhàng gọi cậu dậy. Gem dụi mắt rồi mở mắt ra nhìn cậu, Gem ôm cậu vào lòng và thả lại lên môi cậu một nụ hôn.
"Dậy ngay ạ."
Fourth khoác cặp lên vai rồi bước xuống dưới tầng để làm đồ ăn sáng. Hôm nay nhà cậu cũng hết đồ rồi, nên đành cho cả hai ăn tạm bánh mì sandwich, trứng ốp la và xúc xích.
Fourth làm đồ ăn xong nhưng Gem vẫn chưa xuống, cậu nghĩ là Gem vẫn đang còn ngủ ở trên giường nên mới lên xem, vừa lên thì thấy Gem đã chuẩn bị tươm tất trong bộ đồng phục rồi. Gem nghe Fourth gọi thì nhanh chóng chạy xuống để ăn kẻo nguội.
Gem cùng Fourth ngồi vào bàn, Gem lạ thế? Cậu không ăn mà cứ đưa mắt nhìn say mê Fourth thôi. Fourth ngẩng đầu lên thấy Gem nhìn mình thì lậo tức gục đầu xuống lại, cứ như thế khoảng ba đến bốn lần.
"A, làm cái gì vậy hả? Ăn đi kìa."
"Không thích, thích ngắm người đẹp hơn."
"Ngắm nữa em bỏ đi học trước bây giờ."
"Pleeeee."
Gemini thè lưỡi trêu cậu, nhưng ai ngờ Fourth làm thật luôn đâu. Fourth đứng lên cất đĩa rồi một mạch đẩy cửa bước thẳng ra xe dưới sự hốt hoảng của Gem.
Gem cũng dẹp đĩa và bước ra xe Fourth nhưng tiếc thay nó đã chạy đi được một lúc rồi. Gem nhanh chóng đi xe về phía trường học. Cậu đạp hết ga hết số để đến trường học một cách nhanh chóng.
Đến trường, cậu đi đỗ xe vè chạy lên lớp thật nhanh, Fourth thì đang ở trên lớp như mọi khi, nhưng không...cậu ấy mất tăm hơi đi đâu luôn rồi.
"Ê bọn mày, Fourth đâu?"
"Canteen á, đi với hội của Ford xuống rồi."
"Cảm ơn nha, cất cặp hộ tao cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] ☆ Ghệ Đẹp
Fanfiction"Yêu em, Nattawat Jirochtikul." "Nếu ông trời cho anh cơ hội, liệu anh có thể yêu em thêm lần nữa có được không?" Fic này chỉ là sự tưởng tượng của tác giả Vui lòng không áp dụng lên người thật‼️