Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
✨️✨️✨️
Một lúc sau thì Gem đã dắt Fourth xuống dưới nhà. Cậu để Fourth ngồi ở dưới và cậu đi lấy xe để đưa Fourth đến bệnh viện.
"Bây, lên xe này."
"Rồi rồi đợi chút."
Ford dìu Fourth ra xe rồi cùng nhau đến bệnh viện để kiểm tra xem Fourth bị gì, vì cậu sốt khá cao.
Được khoảng 15 phút thì mọi người đã cùng nhau đến bệnh viện, Gemini thả tụi kia ở quán nước gần bệnh viện để chúng nó ngồi đó nghỉ ngơi còn cậu và Fourth sẽ vào lấy số và chờ đến lượt khám.
Ngồi tới lúc Fourth ngủ gật luôn thì mới đến lượt của Fourth.
"Bạn này bị sốt cao thế? Đau đầu nữa à? Không có gì phải lo nhé, không quá nghiêm trọng đâu, đi ra lấy thuốc theo toa này rồi về uống là sẽ mau khỏi thôi."
"Vâng ạ, cháu cảm ơn bác sĩ ạ."
"Ừm."
Gem đưa Fourth ra quán gần bệnh viện để cậu ngồi đó uống nước để cậu tỉnh táo hơn. Ford lo cho cậu lắm nên hỏi đủ thứ khiến Fourth càng thêm đau đầu hơn.
"Xui lắm tao đi khám bệnh mà dắt theo mày đó Ford."
"Hả? Sao vậy?"
"Bị đau đầu mà còn gặp mày á."
"Xin lỗi..."
Trong lúc nãy thì Gem nghe được tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại mình phát ra. Thì ra là Zamie nhắn cho cậu.
@zamie.yn --> @gemini_nt
@zamie.yn
Anh ơi anh đâu rồi? Sao em sang lớp tìm mà chẳng thấy?
@zamie.yn
Em dỗi anh luôn.
@gemini_nt
Thôi anh xin lỗi mà, tại anh bận việc nên phải về, tối bọn mình đi chơi bù nhá?
@zamie.yn
Vâng ạ, em yêu Gem của em nhất.
@zamie.yn
Moah Moah🫰🏻🫰🏻
@gemini_nt
Yêu em.
Cả hai kết thúc bằng câu nói "Yêu Em." Nếu để Fourth biết được cậu đang lén phén với một người con gái khác thì sẽ như thế nào đây?
"Này Gem, tao hỏi một điều được không?" Love nói.
"Nói đi."
"Việc mày quen Zamie là thật?"
Thôi xong, trúng tim đen của Gem rồi. Cậu lúc này mới sớm nhận ra rằng mọi người đều đã biết việc cậu có bạn gái trong khi cậu đang quen Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] ☆ Ghệ Đẹp
Fanfiction"Yêu em, Nattawat Jirochtikul." "Nếu ông trời cho anh cơ hội, liệu anh có thể yêu em thêm lần nữa có được không?" Fic này chỉ là sự tưởng tượng của tác giả Vui lòng không áp dụng lên người thật‼️