[8]🔞

327 7 0
                                    

Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.


ê đừng tắt r dth r bỏ t nha =

✨️✨️✨️

"Chát"

Tiếng vỗ mông phát ra trong căn phòng nhỏ dưới ánh đèn vàng, Fourth đang nằm dưới thân một người lớn hơn mình, cậu xem như mình là một con kiến ấy.

Thân thể ngọc ngà của cậu đang được phô trương trước con người này, à mà cũng không phải, chỉ là đôi chân thôi.

Gem nhìn cậu, rôi hôn lên mái tóc đen của cậu, Gem luồn tay vào trong áo rồi vuốt ve lấy chiếc eo của Fourth khiến cậu rên lên những âm thanh đầy sung sướng.

"Ưm...nhột...em."

Fourth thấy hơi khó chịu nên đã dùng hết sức lật người Gem lại và nằm lên người cậu. Gem ôm lấy Fourth và vuốt ve chiếc mông của cậu, chiếc áo giờ đây đã bị Gem kéo cao hơn mông rồi, nó chỉ còn nằm ở eo thôi.

Fourth ngồi dậy, nhìn Gem rồi từ từ bước xuống khỏi người Gem, cậu tiến đến cánh cửa đang được khóa chặt.

"Này? Đi đâu?"

"Anh tưởng ăn được em là dễ hả, plèeee."

Fourth lại trêu Gem rồi, Fourth đẩy cửa ra và bước ra ngoài, cậu chẳng đi đâu cả, chỉ là đi xuống lầu thôi, à không 'CHẠY'

Fourth chạy xuống lầu, cậu ngồi đó bật tv lên xem, nhưng đâu hề biết rằng Gem đang đứng ngay phía sau cậu. Hắn chậm rãi đưa tay từ phía sau, bế xốc cậu lên một cái.

"Bắt được rồi nhé."

"Thả em raaaa."

"Bây giờ như này đi, anh cho em 3 phút để trốn, sau đó anh đi tìm, nếu anh tìm ra thì-"

"Thì anh đi về đúng không?"

"Không!! Tối nay không ngủ."

"Xong rồi Fourth ơi, ai mượn hồi chiều kêu anh Phuwin chở về chi vậy, mày ngu quá." Fourth nghĩ.

Gem bắt đầu đếm, trong lúc Fourth trốn, Gem có lén hé mắt ra nhìn thử xem cậu trốn ở đâu, lần thứ nhất thì trốn trong nhà vệ sinh, lần thứ hai thì thấy cậu chạy lên lầu, lần thứ ba thì...không có lần thứ ba.

Gem bắt đầu đi lục soát cả căn nhà để tìm Fourth. Cậu đi từ dưới lên trên từ trên xuống dưới nhưng mãi không thấy Fourth đâu.

Nãy có thấy lên lầu nên Gem nghi ngờ là cậu đang trong phòng nên vào phòng tìm, đúng thật, Fourth đang ở trong phòng, nhưng cậu đâu biết là ở đâu.

Thật ra thì Fourth đang trốn trong tủ quần áo của cậu, với chiếc điện thoại trên tay thì vừa nãy cậu vẫn còn đang xem tiktok mà chưa thoát ra, nên lúc bật lên có lỡ phát ra tiếng, Fourth hoảng lắm, tắt thì được rồi đó, nhưng vẫn bị phát hiện thôi.

"Thấy rồi nhé, ra đây nào."

"Uhuhuhu, đợi em xíu nữa được hongg?"

"Đợi? Tính làm gì?"

[GeminiFourth] ☆ Ghệ ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ