[16]

128 9 3
                                    

Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.

✨️✨️✨️

Gem khóc lúc 2 giờ sáng trong căn phòng tối tăm không một bóng sáng, chỉ có một mình cậu trong căn phòng nên chẳng ai an ủi cậu được cả. Tiếng khóc cậu ngày một lớn lên...

Cậu cầm điện thoại lên rồi ấn vào tài khoản Instagram của cậu để ngắm cậu, tất cả các tài khoản cậu đều soi rất kĩ. Gem ấn vào tim một tấm ảnh mà chẳng thèm suy nghĩ gì.

Zamie đột nhiên nhắn tin cho cậu.

@zamie.yn --> @gemini_nt

@zamie.yn

Anh chưa ngủ hả? Em thấy vẫn đang onl nè.

@gemini_nt

Nay anh có hơi khó ngủ chút.

@zamie.yn

Ò, vậy anh ráng ngủ đi nha, em ngủ đây.

@gemini_nt

Ừm, yêu em nhiều💗

Gem buông điện thoại xuống rồi nhìn lên trần nhà rồi suy nghĩ về Fourth. Nhớ về khoảng thời gian mà cả hai có nhau, những khoảnh khắc vui nhộn, hạnh phúc mà cả hai đã cùng trải qua.

Nhưng...cậu với Fourth chẳng còn là gì của nhau cả, chỉ còn là bạn bè thông thường hoặc có thể cậu đang là kẻ thù của Fourth vì đã lén lút yêu một người khác và làm cậu đau khổ.

Gem cố nhắm mắt lại để ngủ nhưng chẳng thể nào, cậu khóc đến tịt cả mũi nên bây giờ khó ngủ lắm. Zamie cũng chẳng có ở đây để hôn cậu, để cậu ôm thay vì ôm và hôn Fourth như mọi lần nữa.

✨️✨️✨️

06.00a.m - Tại nhà Tontawan.

"Đồng hồ con nào kêu quài vậy, tắt coi." Tu nói

"Điện thoại mày luôn á cố." Fourth ngồi dậy nói.

Cậu cầm điện thoại lên thì thấy thông báo khiến cậu còn đang mơ mơ màng màng thì tỉnh ngủ luôn.

"Gemini_nt likes your post."

"Vãi lồn, chó Gem like ảnh tao."

"Đâu coi coi?" Cả bọn túm lại coi.

"Thằng này còn tư cách gì đâu mà tim ảnh mày trời? Nó có bị gì không vậy?"

"Có, bị nứng." June nói.

"Thôi đi thay đồ đi học nè, nay đến trường em Fourth khao đồ ăn." Tu lấy đồng phục từ tủ ra rồi nhắc lại lời hứa của Fourth.

[GeminiFourth] ☆ Ghệ ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ