Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.‼️
️✨️✨️✨️
"Ô hổ Gemmm, dậy đi học connnn, ôm bạn ngủ say quá à?"
Khoảng 6h15, mẹ chạy lên phòng gọi cả hai dậy vì hôm nay phải đi học, nhưng khó một điệu là Fourth phải mặc đồ của Gem vì nhà cả hai khá xa nhau, nếu muốn đến nhà Fourth thì phải mất đến 30 phút.
"Gem~ Dậy kìa, mẹ gọi."
"Khabb~"
Gem ngồi dậy vỗ mông Fourth một cái rồi đi vệ sinh cá nhân trước để Fourth có thể ngủ thêm tí nữa. Ngoài đây thì Fourth đang ngủ say đến mức chổng cả mông lên trời.
"FotFot, dậy được rồii."
"Ưmmm."
Gem bước đến ẵm Fourth lên, bước đến trước cửa phòng tắm thì thả cậu xuống.
"Tắm đi ná, anh lấy đồ cho."
Fourth ở trong toilet vẫn còn đang trong bộ dạng ngáy ngủ, cứ đứng ở trỏng mà gật gù hoài thôi, chưa cầm được cái bàn chải lên nữa kìa. Bỗng...cậu giật mình lại...
"Ủa? Gem ở trên phòng một mình sao lại có hai cái bàn chải, lại còn có chữ F nữa?"
Cậu kiểu như là vừa từ trên trời rơi xuống ấy, lúng túng, khó hiểu. Gem đẩy cửa vào:
"Gì dọ? Sao chưa đánh răng nữa, cái đó anh mua cho bé á, tẻ chữ F, còn anh chữ G."
À, hóa ra chiếc bàn chải có chữ 'F' ấy là của Fourth, chắc Gem biết rằng dù sao cũng có hôm cậu ấy sẽ ở tạm lại nhà mình mà.
✨️✨️✨️
Quần áo thì Gem chuẩn bị xong hết rồi, có điều là cậu phải mặc tạm đồ của Gem, có hơi rộng tí nhưng cũng tạm được để Fourth mặc.
"Èo, áo rộng thế?"
"Được rồi, mặc áo ké anh mà sao hay đòi hỏi quá, mau đi, trễ bây giờ."
"Trễ mẹ rồi còn đâu."
"AAAAAAAA"
Cả hai nhanh chóng chạy thật nhanh đến trường trong chiếc xe hơi, tối qua đến nhà Gem, Fourth kĩ đến mức luôn đem theo cặp bên mình. Có điều là...hôm nay không phải các môn cậu cần.
Đến trường thì đồng hồ cũng khoảng tầm gần đến 7 giờ, cả hai đi thật nhanh vào lớp. Cả lớp ngớ người nhìn cả hai với sự khó hiểu.
"Ê? Nay lạ nha, bình thường có ưa nhau đâu mà giờ chạy vào lớp còn nắm tay?"
"Ủa má? Tao nhớ chúng bây có ưa nhau đéo? Giờ đến chung mà còn nắm tay?"
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra để trả lời cho sự khó hiểu của tất cả 'dân chúng' trong lớp. Cũng may là cả hai được ngồi chung, chứ không là Fourth chết rồi, vì cậu đâu có mang sách theo đâu, còn soạn sai ngày nữa chứ.
Được tầm 30 phút sau thì giáo viên đến, tiết đầu là môn Toán. Fourth phải xem ké sách Gem với cả là mượn vở Gem để chép bài, chữ Fourth đẹp bấy nhiêu thì chữ Gem ngược lại bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] ☆ Ghệ Đẹp
Fiksi Penggemar"Yêu em, Nattawat Jirochtikul." "Nếu ông trời cho anh cơ hội, liệu anh có thể yêu em thêm lần nữa có được không?" Fic này chỉ là sự tưởng tượng của tác giả Vui lòng không áp dụng lên người thật‼️