Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
️✨️✨️✨️
Gem dọn quần áo của mình sang nhà Fourth ở tạm, đến khi nào mẹ cậu nhớ cậu đến phát điên thì lúc đấy cậu về.
"Gặp lại em rồi!"
"Vào đi, mẹ em đang đợi á."
"Chào ạ"
Gem lễ phép chấp tay lại và cúi đầu chào khiến cậu được ghi điểm trong mắt của mẹ Fourth.
"Ngồi đi con, au? Sang chơi mà đem theo quần áo chi vậy?"
"Con xin em nó sang ở chung vài hôm ạ."
"Này! Không được xưng em!"
"Em?"
"Không phải ạ, bạn Fourth ạaa."
"Quen đúng người rồi con."
Fourth ngồi cạnh bên thì cứ dán mắt vào cậu suốt thôi, không rời một giây luôn ấy?
"Vậy con lên lầu nhá."
"Hai đứa đi đi."
Căn nhà này của Fourth thì to hơn căn nhà riêng của Fourth một chút. Phòng thì tương đối lớn, trên tường cũng có ảnh của Fourth luôn, đặc biệt là có một dòng chữ được viết tay ở trên tường.
"Gemini Norawit Titicharoenrak?"
"Tên anh mà?"
"Ừ thì tên anh, cái này em vẽ lên á."
Gemini ngắm nhìn nét chữ của em một hồi lâu thì lại khen lấy khen để, lúc này thì Fourth mới bắt đầu đi tắm, Gem ở ngoài thì ngồi tìm quần áo cho cậu.
Cậu tìm một hồi lâu thì lấy được một chiếc áo sơ mi màu đen...mỏng? Và...không một thứ gì thêm.
Fourth tắm không lâu lắm cỡ 15 phút là cùng nhưng Gem lại cứ tưởng cậu ngủ luôn trong đó rồi đấy.
"Gem~ Đưa quần áo cho em~"
"Ủa? Quần đâu?"
"Khỏi."
Fourth ngớ người, chiếc áo này là khi nào cậu cảm thấy nóng quá hay là cậu chụp ảnh cậu mới mặc thôi, nhưng tại sao lại...?
Gem có ý đồ với cậu à?
Fourth bước ra với một tâm thế ngại ngùng, cậu vừa bước ra thì trời bỗng đổ một cơn mưa lớn, thời tiết chuyển từ từ sang lạnh dần, haizz chiếc áo này cậu mặc bây giờ có mà lạnh cóng.
"Gem, sao lấy em áo này. Lạnh em."
"Anh ôm, không cần phải sợ lạnh."
Dính bẫy tiếp rồi, lúc trước khi đi cậu có xem dự báo thời tiết và lúc đưa cậu về đã có mưa phùn một ít rồi.
Đôi chân dài của cậu được phô trương ra trước mặc Gem cùng chiếc eo thon thả lộ sau lớp áo và hai chiếc nhũ hoa hồng hào lấp ló sau lớp áo.
Gem khi này mới nhận ra sai lầm. Cậu nứng rồi!!!
"Ờmmm, anh đi tắm cái đã."
Thật ra là cậu bình thường còn chẳng thèm tắm nhưng vì cậu nứng quá nên phải vào để tự xử thôi, giờ muốn chịch thì cũng khó, với lại là không ở nhà riêng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] ☆ Ghệ Đẹp
Fanfic"Yêu em, Nattawat Jirochtikul." "Nếu ông trời cho anh cơ hội, liệu anh có thể yêu em thêm lần nữa có được không?" Fic này chỉ là sự tưởng tượng của tác giả Vui lòng không áp dụng lên người thật‼️