Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
✨️✨️✨️
Satang lúc trước đã hứa hôn với nhà Jirochtikul, cả hai bên gia đình thì đều đồng ý với thỏa thuận này nên hứa lớn lên thì sẽ cho hai em cưới nhau.
Nhưng đời không như là mơ khi Fourth đã rơi vào lưới tình của Gemini vào đầu năm lớp 10, và trùng hợp thay khi Satang cũng vừa về nước.
"Nhớ không em? Hồi bé em hứa lớn lên sẽ cưới anh đấy?"
"U-ủa có hả ta, hì hì..."
Ford nhanh chóng bật máy lên nhắn riêng cho Gem vì gặp trúng kẻ thù truyền kiếp rồi.
@f.fford ---> @gemini_nt
@f.fford
Dcm đéo ổn rồi Gemmm.
@gemini_nt
Chuyện gì? Nói nhanh đi, đg nói 6 Fot vs mẹ.
@f.fford
Kẻ thù m đến r, th này lúc trc hứa hôn vs nhà Fot đấy!!!
@gemini_nt
bắn t cái định vị mauuuuu.
@f.fford
*Ford đã gửi định vị*
Nhớ rõ nha, bọn t đang ăn ở tầng 3.
Gem lúc này như kiểu đạp hết ga hết số luôn nên khoảng 15 phút sau là có mặt ngay sảnh trung tâm thương mại rồi, cậu chạy đến thang máy để đến lầu 3, cậu thấy được Fourth và Satang đang cười đùa với nhau. Sắc mặt của Gem bây giờ trông rất đáng sợ.
Ford thấy Gem và lén lút vẫy tay gọi Gem vào, Fourth đang cười thì thấy Gem liền thay đổi sắc mặt.
"Ơ...? Gem, sao lại đến đây vậy?"
"Chẳng phải em đã nói là đi ăn với Ford sao? Sao còn đến đây?"
"Nãy Ford nhắn anh đến ấy mà."
"Ờ, thôi anh ngồi chung đi."
Fourth thì vẫn chưa hiểu chuyện gì, còn Gem thì vẫn giữ sắc mặt khó chịu đó, Ford nhận ra được vấn đề nghiêm trọng thì mới nói để phá tan bầu không khí căng thẳng này.
"Hay là tí nữa ăn xong mình đi mua đồ đi, hoặc là đi chụp ảnh nha?"
"Ê được á, tao thích chụp vãi í."
"Anh thì sao cũng được."
"Tao đi với Fourth là tao yên tâm rồi."
Lúc ăn xong thì Gem với Satang cứ tranh slot đi cạnh Fourth thôi, một người đã hứa hôn với em từ bé nhưng tình cảm không chân thành, một người thì vừa mới quen nhưng lại thương em và chiều em hết mực. Ai mới là người đi cạnh cậu chứ? Tóm lại là ai đi cũng được còn đỡ hơn người còn không có bồ đi cùng 😞🫵🏻.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] ☆ Ghệ Đẹp
Fiksi Penggemar"Yêu em, Nattawat Jirochtikul." "Nếu ông trời cho anh cơ hội, liệu anh có thể yêu em thêm lần nữa có được không?" Fic này chỉ là sự tưởng tượng của tác giả Vui lòng không áp dụng lên người thật‼️